Bạn muốn tắt quảng cáo?

Van Dijk tự tin Liverpool sẽ lội ngược dòng thành công

Thứ Tư, ngày 11/03/2020 - 17:24
5/5 của 1 đánh giá
Liverpool đang gặp bất lợi trước Atletico Madrid sau trận lượt đi. Van Dijk tin rằng Liverpool sẽ lập tức trở lại để bảo vệ ngôi vương tại cúp C1.

Liverpool đã chịu thất bại tối thiểu 0-1 trong trận lượt đi vòng 16 đội cúp C1. Bàn thắng sớm của Saul Niguez đủ để Atletico Madrid giành chiến thắng trên sân nhà.

Bây giờ đội bóng của Jurgen Klopp sẽ quay trở về Anfield khi biết rằng họ sẽ buộc phải có một chiến thắng để giữ hy vọng vô địch cúp C1 lần thứ hai liên tiếp.

Anfield sẽ là điểm tựa cho Liverpool trong trận lượt về với Atletico Madrid

Đội bóng đang dẫn đầu tại giải Ngoại hạng Anh chắc chắn có rất nhiều kinh nghiệm vượt khó, khi đã vào chung kết hai mùa gần nhất, nhưng Van Dijk thừa nhận đây sẽ là một nhiệm vụ khó khăn cho nhà đương kim vô địch.

“Áp lực luôn luôn ở đó, vấn đề là khi bạn không đạt được kết quả tốt, thế giới bên ngoài có thể nói như chúng tôi đang trong một cuộc chiến trụ hạng, dù chúng tôi đã có ba danh hiệu trong năm vừa qua.”

"Đó là tình cảnh hiện tại. Chúng tôi phải đối mặt với điều đó. Chúng tôi phải là những người đàn ông trưởng thành, phải cho thế giới thấy tại sao chúng tôi xứng đáng được ở nơi chúng tôi đang đứng và tại sao chúng tôi xứng đáng tiếp tục ở lại cúp C1.”

“Nhưng chúng tôi biết rằng trước mắt có rất nhiều khó khăn. Nhiều điều có thể xảy ra, họ có thể là đội chơi tốt hơn, nhưng tất cả chúng tôi đều muốn cho mọi người thấy lý do tại sao, chúng tôi với phẩm chất của mình xứng đáng được vào vòng tiếp theo.”

Lữ đoàn đỏ đã gặp khó khăn trong những trận đấu gần đây, khi thua trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa giải này trước Watford, và cũng đã bị loại bởi Chelsea ở cúp FA.

Đó là nốt trầm duy nhất của Liverpool mùa này, nhưng Van Dijk vẫn tin rằng đội bóng của anh để trở lại với sức mạnh vốn có vào đêm nay: “Đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn, tôi dành tất cả sự tôn trọng dành cho Bournemouth, nhưng Atletico sẽ khó khăn hơn, họ là một đội bóng tuyệt vời”, trung vệ người Hà Lan chia sẻ.

Van Dijk đánh giá rất cao Atletico Madrid

“Họ là một trong những người giỏi nhất trong cách họ chơi. Họ rất năng nổ, đoàn kết và họ có những cầu thủ tuyệt vời có thể làm tổn thương bạn trong giờ nghỉ, vì vậy chúng tôi phải có một đêm tuyệt vời, tất cả chúng tôi. Hy vọng chúng tôi có thể vượt qua.”

“Chúng tôi có một chút thời gian để chuẩn bị và chúng tôi phải sẵn sàng cho một thử thách rất khó khăn. Tôi nghĩ rằng cho đến hiện tại, chúng tôi đã tuân thủ các nguyên tắc của chúng tôi và bất cứ ai trên sân sẽ có 100% sự quyết tâm.”

“Mọi người đều mong chờ trận đấu này và tất cả chúng tôi đều muốn đi tiếp vào vòng tiếp theo. Chúng tôi biết đây là một trận đấu khó và chúng tôi sẽ thử mọi cách để đánh bại họ.”

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?