Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool vỡ mộng “ăn ba”, Van Dijk đáp trả chỉ trích cực gắt

Thứ Năm, ngày 05/03/2020 - 20:58
4.8/5 của 2 đánh giá
Trung vệ Virgil van Dijk đập tan những chỉ trích nhắm vào cú sảy chân của Liverpool gần đây khi khẳng định những thành công của CLB ở mùa này.

Liverpool bất ngờ thi đấu chệch choạc ở những trận đấu gần đây khi để thua 0-1 trước Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, thua 0-3 trước Watford ở vòng 28 Ngoại hạng Anh và bị loại khỏi FA Cup sau thất bại 0-2 trước Chelsea rạng sáng qua (4/3).

Dẫu vậy, với các cầu thủ Liverpool, đây chỉ là cú sảy chân nhỏ với khẳng định của trung vệ ngôi sao Virgil van Dijk. Cầu thủ người Hà Lan đáp trả cực kỳ mạnh mẽ về những chỉ trích nắm vào sự đi xuống của đội chủ sân Anfield.

Van Dijk đáp trả chỉ trích nhắm vào Liverpool cực gắt

Chia sẻ với báo giới, Van Dijk cho hay: “Liverpool sẽ kết thúc mùa giải năm nay với chỉ chức vô địch Ngoại hạng Anh ư? Cái “chỉ” đó cũng không hề đơn giản đâu. Mà hãy nhìn lại xem, chúng tôi còn giành được Siêu cúp Châu Âu và FIFA Club World Cup nữa đó”

“Những lời chỉ trích vẫn sẽ tồn tại, nhưng Liverpool không bận tâm về điều đó. Chúng tôi chỉ để ý tới những điều tích cực và tập trung vào nó. Toàn đội đang có trạng thái tốt. Chúng tôi sẽ dành toàn lực cho “chỉ” Ngoại hạng Anh, bởi điều đó nghe chừng dễ dàng nhỉ?”.

Hiện tại, Liverpool vẫn đang chễm trệ trên ngôi đầu BXH Ngoại hạng Anh với khoảng cách 22 điểm so với đội xếp thứ hai. Chức vô địch đã ở rất gần với The Kop, giúp họ có cơ hội lên ngôi lần đầu tiên sau 30 năm.

Liverpool bất ngờ thi đấu chuệch choạc thời gian gần đây

Dẫu vậy, mục tiêu giành chức vô địch Ngoại hạng Anh bằng vàng giành cho đội bóng có thành tích bất bại của Liverpool đã sụp đổ, sau khi đoàn quân của HLV Jurgen Klopp bất ngờ để thua 0-3 trước Watford, đội bóng đang xếp áp chót.

Một mùa giải thành công với Liverpool chưa hẳn đã hết khi The Kop vẫn còn cơ hội lật ngược thế cờ khi đón tiếp Atletico Madrid trên sân nhà Anfield ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League vào ngày 12/3 tới đây.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ đối đầu với Bournermouth ở vòng 29 Ngoại hạng Anh vào 19h30 tối ngày 7/3.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?