Bạn muốn tắt quảng cáo?

Paul Pogba “lật kèo”, muốn ký hợp đồng mới với MU

Thứ Tư, ngày 11/03/2020 - 09:52
2.9/5 của 73 đánh giá
Trái ngược với những tin đồn trước đây cho rằng tiền vệ người Pháp – Paul Pogba đang rất muốn chia tay với MU vào cuối mùa giải. Những thông tin mới nhất cho thấy rằng ngôi sao này đang muốn ký tiếp hợp đồng mới MU.

Mùa giải năm nay, có thể thấy rõ rằng những ảnh hưởng của Pogba vào lối chơi của Manchester United là không nhiều, đương nhiên ngôi sao người Pháp vẫn có những đường kiến tạo hay những dấu ấn riêng trong những lần được ra sân cho MU nhưng như vậy là chưa đủ.

Đã có rất nhiều những tin đồn khẳng định chắc chắn rằng, Pogba sẽ một lần nữa chia tay MU vào cuối mùa bóng năm nay khi chỉ còn 2 năm trong hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford thế nhưng, nhiều khả năng tiền vệ người Pháp sẽ suy nghĩ lại về quyết định của mình.

Pogba nhiều khả năng sẽ gia hạn hợp đồng với MU

Tờ Sportmail cho hay, Pogba đang rất muốn tiếp tục gắn bó với MU và thậm chí muốn gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ. Trong trường hợp MU có thể lọt vào nhóm dự Champions League vào cuối mùa giải năm nay, điều này sẽ càng củng cố quyết định có ở lại MU hay không của Paul Pogba trong bối cảnh các đại gia tại La Liga đang mời chào ngôi sao 26 tuổi này, đặc biệt là Real Madrid.

Thêm nữa, sự có mặt của tiền vệ người Bồ Đào Nha – Bruno Fernandes cũng khiến cho Pogba cảm thấy ấn tượng và anh rất muốn được sát cánh cùng tân binh của MU trong thời gian tới. Chính các CĐV cũng đang rất muốn được thấy Pogba và Bruno Fernandes thi đấu cùng nhau và tạo ra một cặp song sát ở khu vực giữa sân kèm theo đó là sự chắc chắn của Fred, Matic hay Scott McTominay ngay trước hàng phòng ngự.

Sự góp mặt của Bruno Fernandes đang mang lại nhiều tích cực cho MU

HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của Pogba và cũng đang hy vọng sẽ có được sự phục vụ của anh trong quãng thời gian cuối mùa giải.

Sau một quãng thời gian dài nghỉ thi đấu sau phẫu thuật vì chấn thương, Pogba đang rất sẵn sàng trở lại sân cỏ và sau khi vắng mặt ở trận derby thành Manchester vừa qua, tiền vệ này được cho là đã có đủ thể lực để thi đấu trước LASK, đại diện mà MU sẽ phải vượt qua tại vòng 1/8 UEFA Europa League.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?