Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Đức, Xuân Mạnh, Ngọc Hải hào hứng dự lễ ra mắt cuốn sách đầu tiên về bóng đá xứ Nghệ

Chủ Nhật, ngày 28/03/2021 - 14:36
3.8/5 của 6 đánh giá
Văn Đức, Xuân Mạnh, Quế Ngọc Hải cùng các cầu thủ gốc Nghệ An rất hào hứng tham dự buổi lễ ra mắt cuốn sách đầu tiên về bóng đá xứ Nghệ diễn ra vào sáng nay 28/3.

Sáng 28/3, tại thành phố Vinh, lễ ra mắt cuốn sách "Góc khuất bóng đá xứ Nghệ" đã được diễn ra dưới sự phối hợp tổ chức của Nhà xuất bản Nghệ An, Thư viện Nghệ An và Công ty Cổ phần Văn hóa - Giáo dục Nghệ An. 

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Thông tin và Truyền thông; đại diện các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh; các thế hệ cầu thủ CLB Sông Lam Nghệ An và đông đảo người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ. 

Đây là cuốn sách đầu tiên viết về bóng đá xứ Nghệ được xuất bản, do đó nhận được sự quan tâm lớn. Cuốn sách "Góc khuất bóng đá xứ Nghệ" (tập 1) tập hợp các bài viết của hai tác giả Lê Giáp, công tác tại Tạp chí Đời sống & Pháp luật và Văn Trung, công tác tại Báo Nghệ An.

2 tác giả của cuốn sách "Góc khuất bóng đá xứ Nghệ"

Văn Đức, Xuân Mạnh, Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng là 4 trong số những ngôi sao của làng bóng đá Việt Nam nói chung và bóng đá xứ Nghệ nói riêng có mặt tại buổi lễ. Cả 4 cầu thủ đều rất hào hứng và có đôi chút tò mò với nội dung của cuốn sách này.

"Cuốn sách làm tôi khá tò mò. Tôi rất háo hứng để được đọc cuốn sách này. Với tư cách là một độc giả, tôi mong chờ cuốn sách sẽ cho người đọc biết được sau những thành công, vinh quang, SLNA đã phải trải qua những khó khăn gì", Xuân Mạnh chia sẻ.

Với độ dày trên 400 trang, nội dung của "Góc khuất bóng đá xứ Nghệ" là những câu chuyện, những góc khuất ít người biết đến về chân dung những ngôi sao bóng đá xứ Nghệ, từ thế hệ cầu thủ Văn Sỹ Chi, Ngô Xuân Quýnh đến thế hệ cầu thủ đang khẳng định mình trên các đấu trường trong nước và khu vực như Phạm Xuân Mạnh, Phan Văn Đức

Đông đảo các cầu thủ gốc Nghệ An có mặt tại buổi lễ

Văn Đức rạng rỡ tại buổi lễ

Xuân Mạnh tò mò về nội dung cuốn sách

Sách còn là những góc khuất khác về lò đào tạo trẻ giàu thành tích nhất Việt Nam SLNA , về câu chuyện Công Phượng bén duyên với HAGL hay đơn giản chỉ là "Nỗi nhớ Quân khu 4", về bí mật lần đầu tiết lộ xung quanh vụ bạo loạn trên sân Vinh năm 2008.

Với những câu chuyện được góp nhặt từ thực tế đời sống bóng đá xứ Nghệ, 2 tác giả mong muốn góp phần tạo ra kho tư liệu để những người yêu sách có thể tiếp cận về CLB SLNA một cách toàn diện, đầy đủ hơn và thêm yêu mến bộ môn bóng đá của quê hương...

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?