Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rashford tiết lộ mục tiêu to lớn của bản thân trong màu áo MU

Thứ Tư, ngày 01/01/2020 - 09:34
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Marcus Rashford khẳng định rằng anh muốn thâu tóm những danh hiệu cao quý nhất trong màu áo MU như chức vô địch Champions League hoặc Premier League.

Từng là một trong những “ông kẹ” của bóng đá châu Âu và dành hàng loạt những danh hiệu cao quý dưới thời HLV Sir Alex Ferguson. Thế nhưng kể từ khi Ngài “Máy sấy tóc” nghỉ hưu, Quỷ đỏ bỗng biến thành một đội bóng yếu ớt để lạ thường. Những danh hiệu cũng từ đó mà trở nên ít dần đi với Man United.

Kể từ khi Sir Alex chia tay MU vào năm 2013, đội chủ sân Old Trafford không có một danh hiệu Ngoại hạng Anh và Champions League nào. Chính vì vậy, tiền đạo Marcus Rashford khẳng định rằng mục tiêu duy nhất của anh tại Man United chính là việc giúp đội bóng của mình đoạt được 2 danh hiệu này trong tương lai.

Rashford muốn cùng Quỷ đỏ vô địch cả Champions League lẫn Ngoại hạng Anh

“Tôi chắc chắn muốn giành Champions League và Premier League cùng MU. Khi tôi còn nhỏ, đội bóng luôn giành những danh hiệu lớn, điều đó là bình thường. Tuy nhiên, đội bóng đã gặp những vấn đề trong thời gian qua, và dường như chúng tôi đã tìm ra cách giải quyết”. Rashford khẳng định.

“MU đang trên đường trở lại, chúng tôi đang đi đúng hướng. MU cần kiên nhẫn và tiếp tục cải thiện. Tôi hài lòng với phong độ của mình hiện tại, tôi sẽ tiếp tục cải thiện, tôi muốn ghi thật nhiều những bàn thắng và giúp MU giành những chiến thắng”. Cầu thủ trẻ này nói thêm.

Ngôi sao này đã ghi được tới 11 bàn thắng ở mùa giải năm nay

Ở thời điểm hiện tại Ole Gunnar Solskjaer đang dẫn dắt Quỷ đỏ, ông thầy người Na Uy cùng BLĐ MU đã quyết định xây dựng lại đội bóng. Man đỏ không cần những danh hiệu ngay lập tức, thay vào đó họ xây dựng đội bóng dựa trên những cầu thủ trẻ, qua đó hướng đến thành công trong một thời gian dài.

Với cá nhân Rashford, cầu thủ này đã có được tới 11 bàn thắng ở mùa giải năm nay. Đây là một con số tương đối ấn tượng sau nửa đầu của mùa giải. Anh vẫn đang đóng vai trò trụ cột tại đội chủ sân Old Trafford và là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công Quỷ đỏ.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?