Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phan Văn Đức và tình huống ăn mừng đặc biệt trong ngày trở lại

Chủ Nhật, ngày 15/03/2020 - 10:30
2.8/5 của 44 đánh giá
Ghi bàn trong ngày trở lại và giúp đội nhà chiến thắng, Văn Đức không quên gửi tới những người đặc biệt bàn thắng rất quan trọng này.

Trong bối cảnh Covid-19 đang diễn ra phức tạp và các trận đấu tại V-League phải diễn ra không khán giả, cuộc đối đầu giữa SLNA và B.Bình Dương vào chiều 14-3 vẫn mang đến những cảm xúc đáng nhớ cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Đó là khoảnh khắc ăn mừng bàn thắng rất đáng nhớ của tiền vệ Phan Văn Đức, người vắng bóng ở tuyển Việt Nam suốt gần 1 năm trời vì bị chấn thương đầu gối hành hạ.

Văn Đức đã trở lại trong trận gặp Sài Gòn và thiếu chút nữa đã ghi được bàn thắng. Và cuối cùng thì những nỗ lực của tiền đạo sinh năm 1996 đã được đền đáp khi Văn Đức đã tìm lại cho mình cảm giác ghi bàn.

Văn Đức đã có được bàn thắng sau khi trở lại

Văn Đức đã thi đấu rất hay, liên tục làm khổ hàng phòng ngự Becamex Bình Dương và tỏa sáng với tình huống đánh đầu hiểm hóc vào lưới đối thủ. Tiền đạo Nghệ An ăn mừng bàn thắng bằng một hành động rất ngộ nghĩnh đó là nhét quả bóng vào bụng, như muốn nói lên thông điệp yêu thương người vợ đang mang bầu.

Về phía Nhật linh, cô hiểu được thông điệp mà chồng muốn nhắn nhủ nên cũng đáp lại bằng lời chúc mừng, chia vui với chiến thắng của Văn Đức cùng toàn đội. Nhật Linh cũng tiết lộ rằng cách ăn mừng bàn thắng độc đáo này đã được Đức Cọt nghĩ ra từ trước.

Văn Đức ăn mừng bằng cách làm bụng bầu tặng vợ

Trước trận anh đã hứa sẽ ghi bàn tặng vợ con và đúng là anh đã giữ lời hứa của mình với cô vợ Nhật Linh và bé Dâu (tên em bé sắp ra đời được vợ chồng Văn Đức đặt).

Trước trận Văn Đức đã hứa sẽ ghi bàn để tặng cho vợ

Trước Văn Đức, hành động nhét bóng vào áo ăn mừng khi ghi bàn cũng từng được Hùng Dũng, trung vệ Tiến Dũng thực hiện dành tặng vợ và con. Đội trưởng Quế Ngọc Hải còn nghĩ ra điệu ăn mừng ru con. Dân mạng cũng phải trầm trồ rằng đúng là cầu thủ Việt Nam không chỉ đá bóng giỏi mà còn rất lãng mạn và tình cảm.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?