Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Đức nhận mưa lời khen sau màn trở lại ấn tượng

Chủ Nhật, ngày 15/03/2020 - 09:42
3.9/5 của 7 đánh giá
Văn Đức đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng bàn thắng vào lưới Becamex Bình Dương. Tiền đạo sinh năm 1996 đã nhận được rất nhiều lời khen sau màn trình diễn của mình.

Năm 2019 quả là một năm không may mắn của Phan Văn Đức khi anh liên tục gặp phải những ca chấn thương ở các mức độ khác nhau. Trong cả năm 2019, tiền đạo sinh năm 1996 gần như không thể xuất hiện trên sân cỏ vì chấn thương.

Sau gần 1 năm rời xa sân cỏ để điều trị, Văn Đức đã trở lại vào đầu mùa này. Ở vòng đấu đầu tiên, anh vào sân trên ghế dự bị và ngay lập tức để lại một pha bóng ấn tượng. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn bên phía Sài Gòn, tiền đạo sinh năm 1996 đã có một kỉ niệm đẹp trong ngày trở lại.

Tuy nhiên Đức Cọt và người hâm mộ cũng không cần tiếc nuối quá lâu khi cuối cùng anh cũng đã ghi bàn ở vòng đấu thứ 2. Và đó là bàn thắng rất quan trọng giúp Sông Lam Nghệ An giành trọn 3 điểm trước Becamex Bình Dương.

Văn Đức đang có sự trở lại ấn tượng

Sau màn trình diễn ấn tượng, Văn Đức đã nhận được rất nhiều lời khen từ HLV 2 bên. HLV Ngô Quang Trường, một người thấy rất thấu hiểu Đức Cọt chia sẻ:

“Phan Văn Đức là học trò của tôi từ khi 13 tuổi, tôi đã hiểu được em, sự khao khát của em, đặc biệt là sau chuỗi 1 năm dài ngồi ngoài vì chấn thương. Cách mà Phan Văn Đức thể hiện trên sân đã chứng minh những phẩm chất mà cậu ấy có”.

Trong khi đó bên kia chiến tuyến, HLV Nguyễn Thanh Sơn của Becamex Bình Dương cũng đã dành sự ngợi khen cho tiền đạo của Sông Lam Nghệ An:

“Văn Đức là một cầu thủ tài năng. Chắc chắn cậu ấy sẽ sớm quay trở lại đội tuyển Quốc gia nếu có thể giữa phong độ ấn tượng như hiện nay”.

Văn Đức đã nhận được nhiều lời khen sau khi trở lại

Không chỉ 2 HLV mà các fan của Sông Lam Nghệ An cũng như người hâm mộ Việt Nam cũng phải trầm trồ về màn trình diễn của Văn Đức. Phải thi đấu sau quãng thời gian nghỉ dài đã khó, Văn Đức còn ngay lập tức tìm được cảm giác ghi bàn. Đó là một điều hiếm thấy. Và nó càng khẳng định tài năng của anh.

Văn Đức ghi bàn là một tín hiệu vui với Sông Lam Nghệ An cũng như đội tuyển Việt Nam. Chắc chắn sự trở lại của tiền đạo sinh năm 1996 sẽ khiến HLV Park Hang Seo hết sức hài lòng. Hi vọng đây sẽ là khởi đầu tốt đẹp cho sự trở lại đầy mạnh mẽ của Đức Cọt sau gần 1 năm phải ngồi ngoài sân cỏ.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?