Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu có thể vẽ tiếp giấc mơ châu Âu nhưng không phải ở Heerenveen

Thứ Ba, ngày 05/05/2020 - 14:46
2.7/5 của 369 đánh giá
Trong khi SC Heerenveen tỏ ra lưỡng lự về việc có nên hay không gia hạn hợp đồng với cầu thủ Đoàn Văn Hậu thì một số đội bóng ở châu Âu sẵn sàng trao cho hậu vệ sinh năm 1999 một bản hợp đồng mới. Rõ ràng tương lai vẫn rộng mở với Văn Hậu nếu không tiếp tục gắn bó với Heerenveen.

Việc hậu vệ Đoàn Văn Hậu được SC Heerenveen gia hạn hợp đồng hay trở về thi đấu tại V-League 2020 cùng CLB Hà Nội vẫn là dấu hỏi lớn. SC Heerenveen cũng phải lên tiếng thừa nhận gặp khó về trường hợp của cầu thủ gốc Thái Bình.

Cụ thể, Giám đốc kỹ thuật SC Heerenveen Gerry Hamstra cho biết Đoàn Văn Hậu là "trường hợp đặc biệt". Những tính toán của ban lãnh đạo, ban huấn luyện đội bóng Hà Lan đối với hậu vệ cánh trái 21 tuổi không được thực hiện do yếu tố khách quan.

Heerenveen tỏ ra lưỡng lự với việc gia hạn với Văn Hậu

Phía CLB Hà Nội và Văn Hậu vẫn đang chờ câu trả lời của Heerenveen khi đội bóng Hà Lan vẫn đang lưỡng lự với trường hợp của sao trẻ ĐT Việt Nam. Nhiều khả năng câu trả lời sẽ có ngay trong tuần này.

Nếu Văn Hậu được Heerenveen giữ lại, nhiều khả năng Heerenveen sẽ đề nghị một bản hợp đồng cho mượn nữa. Nếu không được Heerenveen giữ lại thì đó cũng không phải là vấn đề quá lớn với hậu vệ trẻ người Thái Bình.

Lý do là bởi nếu trở về V-League thi đấu, Văn Hậu cũng đã học được rất nhiều điều từ Heerenveen từ tư duy chơi bóng đến khả năng ngoại ngữ cũng như thể hình được cải thiện đáng kể. Ngoài ra Văn Hậu còn đang được nhiều đội bóng ở châu Âu quan tâm.

Văn Hậu có thể vẽ tiếp giấc mơ châu Âu nhưng không phải ở Heerenveen

Theo thông tin từ Bongdaplus, thậm chí đã có một CLB tại lục địa già đã gửi lời đề nghị nghiêm túc tới Văn Hậu và CLB Hà Nội. Tuy nhiên đội bóng thủ đô vẫn chưa có câu trả lời bởi họ tôn trọng giao kèo hợp đồng hiện tại với Heerenveen. Đến khi Heerenveen có câu trả lời chính thức, Hà Nội FC sẽ có những bước đi tiếp theo liên quan đến tương lai của Văn Hậu.

Rõ ràng nếu không được Heerenveen gia hạn hợp đồng, tương lai của Văn Hậu tại châu Âu vẫn rất sáng sủa. Trước đó cũng có thông tin cho rằng có nhiều đội bóng tại Nhật Bản và Hàn Quốc cũng gửi lời đề nghị tới Hà Nội FC về trường hợp của Văn Hậu.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?