Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu ổn định, Văn Hậu giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất

Thứ Ba, ngày 26/05/2020 - 20:29
5/5 của 1 đánh giá
Trải qua một năm thành công trong màu áo CLB cũng như các cấp độ đội tuyển, hậu vệ trẻ Đoàn Văn Hậu đã là người giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất bóng đá Việt Nam năm 2019.

là tài năng trẻ sáng giá nhất của trong nhiều năm trở lại đây. Với lối chơi chắc chắn, khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, cầu thủ sinh năm 1999 là nhân tố không thể thay thế trong màu áo Hà Nội FC cũng như các cấp độ đội tuyển.

Trước khi gia nhập SC Heerenveen với bản hợp đồng cho mượn vào tháng 9 năm 2019, Văn Hậu đã kịp cùng đại diện thủ đô giành 2 chức vô địch V-League cũng như cúp quốc gia. Tại Sea Games 30 diễn ra ở Philippines, Văn Hậu là nhân tố không thể thay thế giúp thầy trò HLV Park Hang Seo có tấm huy chương vàng đầu tiên tại đấu trường này.

Thậm chí, ở trận chung kết gặp Indonesia, Văn Hậu còn lập cú đúp giúp U22 Việt Nam đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0. Tại cấp độ đội tuyển quốc gia, Văn Hậu vẫn là sự lựa chọn hàng đầu bên phía hành lang cánh trái.

Văn Hậu giành giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất

Vì thế, danh hiệu “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2019” là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng dành cho hậu vệ 21 tuổi này. Để có được giải thưởng cao quý ấy, ngôi sao trẻ hiện đang thuộc biên chế SC Heerenveen đã vượt qua 3 cái tên khác là , và Danh Trung.

Trên thực tế, đây cũng đều là những gương mặt triển vọng của bóng đá Việt Nam, vì thế, dù không thể có được danh hiệu “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất”, các ứng viên nói trên vẫn hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong tương lai. 

Với cá nhân Đoàn Văn Hậu, ngoài giải thưởng này, anh còn là ứng viên ở hạng mục đề cử cho danh hiệu “Quả bóng vàng Việt Nam”.

Bố mẹ Văn Hậu có mặt để nhận giải thưởng thay con trai

Có thể nói, giải thưởng vừa qua cũng là sự ghi nhận cho những đóng góp mà Văn Hậu tạo ra trong năm 2019 đồng thời là động lực để anh cố gắng hơn nữa. Hiện tại, tương lai cầu thủ này vẫn chưa rõ ràng khi mà SC Heerenveen cùng Hà Nội FC chưa thể tìm được tiếng nói chung. Do không thể trở về Việt Nam tham dự gala trao giải, nên bố mẹ Văn Hậu là người thay thế con trai nhận giải thưởng này. 

Ở hạng mục tương tự dành cho các nữ cầu thủ trẻ, người chiến thắng là Nguyễn Thị Tuyêt Ngân.

Kết quả gala trao giải QBV Việt Nam 2019 (Tiếp tục cập nhật)

+ Nữ cầu thủ trẻ xuất sắc nhất: Nguyễn Thị Tuyết Ngân

Nam cầu thủ trẻ xuất sắc nhất: Đoàn Văn Hậu

Cầu thủ ngoại xuất sắc nhất: Pape Omar

Quả bóng Vàng Futsal: Trần Văn Vũ

+ Quả bóng Bạc Futsal: Nguyễn Minh Trí 

+ Quả bóng Đồng Futsal: Phạm Đức Hòa

Quả bóng vàng nữ: Huỳnh Như

+ Quả bóng Bạc nữ: Chương Thị Kiều 

+ Quả bóng Đồng nữ: Nguyễn Thị Tuyết Dung 

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?