Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Messi Thái Lan” bi quan về khả năng dự World Cup

Thứ Sáu, ngày 25/12/2020 - 20:39
5/5 của 1 đánh giá
Chanathip Songkrasin, cầu thủ có biệt danh là “Messi Thái Lan” mới đây thừa nhận bóng đá Thái Lan đang đối mặt với nhiều khó khăn, khó có cơ hội dự World Cup 2022.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Changsuek, tiền vệ Chanathip Songkrasin của đội tuyển Thái Lan đã có những tâm sự về hành trình của sự nghiệp, cũng như nhận định về tương lai đội tuyển Thái Lan. “Messi Thái Lan” rất thẳng thắn nói đến khả năng dự World Cup 2022 của đội tuyển xứ Chùa Vàng.

"Thành thật mà nói, cơ hội tham dự World Cup của Thái Lan rất nhỏ, vì chúng tôi không đạt được chất lượng cần thiết. Đây là vấn đề mà đội tuyển từng phải đối mặt trong những năm 1990. Thái Lan không có những cầu thủ chất lượng để thi đấu ở cấp độ khu vực".

Chanathip thừa nhận Thái Lan đang gặp khó khăn

Tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Thái Lan hiện mới có được 8 điểm sau 5 lượt trận, xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng. Đội tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng đấu này với 11 điểm sau 5 trận bất bại.

Thái Lan và Việt Nam đã đối đầu nhau ở cả hai lượt trận, hai trận cầu này đều kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng.

"Messi Thái Lan" thừa nhận "Voi chiến" có rất nhiều hạn chế: "Thời gian thi đấu, kỷ luật cầu thủ, sức mạnh và thể lực đều không đủ. Trong tương lai, chúng tôi cần thay đổi điều này để cải thiện đội tuyển".

Chanathip đã dính chấn thương đứt dây chằng đầu gối phải hồi tháng 11. Đây là chấn thương khá phổ biến trong bóng đá và được xem là ác mộng với các cầu thủ.

Chanathip đứt dây chằng khi thi đấu cho Consadole Sapporo

Loại chấn thương này cần phẫu thuật và điều trị trong khoảng thời gian dài. Trung bình một cầu thủ bị đứt dây chằng cần có 8-9 tháng mới có thể bình phục. Đây là tổn thất nghiêm trọng của ĐT Thái Lan trong mục tiêu lấy lại ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup của Việt Nam.

Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 sẽ được khởi động lại bằng lượt trận thứ 7 diễn ra ngày 25/03/2021. Lượt trận thứ 8 đá ngày 30/3/2021, lượt 9 diễn ra ngày 07/06/2021 và lượt trận cuối thi đấu ngày 15/06/2021. Theo lịch thi đấu, Thái Lan sẽ tiếp đón Indonesia trên sân nhà vào ngày 25/3/2021.

Hoàng Sơn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?