Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bảo vệ Man City, Klopp bất ngờ lên tiếng chỉ trích ban tổ chức NHA

Thứ Năm, ngày 26/12/2019 - 07:18
5/5 của 1 đánh giá

Dù là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với nhau trong cuộc đua tới ngôi vô địch, tuy nhiên, phát biểu trước giới truyền thông mới đây, HLV của Liverpool là Jurgen Klopp đã bất ngờ lên tiếng bảo vệ Manchester City đồng thời chỉ trích ban tổ chức ngoại hạng Anh.

Man City và Liverpool là những ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch tại ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20. Tuy nhiên, vào thời điểm này, đội bóng của Klopp đang hơn đối thủ tới 11 điểm trên bảng xếp hạng trong khi còn 1 trận chưa đá. Bởi vậy, ngôi vị dẫn đầu gần như rất khó thoát khỏi tay Lữ đoàn đỏ.

Dù là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với nhau song ở phát biểu mới đây trước giới truyền thông, HLV Klopp đã bất ngờ lên tiếng bảo vệ Man City trước lịch thi đấu dày đặc và quá khắc nghiệt từ giải ngoại hạng Anh. Theo đó, trong dịp lễ Boxing Day với năm mới, giống như các CLB khác, The Citizens cũng phải thi đấu liên tục.

Tuy vậy, điều khiến HLV Pep Guardiola cũng như Klopp cảm thấy phẫn nộ là bởi Man City có quá ít ngày nghỉ để giúp các cầu thủ có thể phục hồi thể lực. Chia sẻ với báo giới, thuyền trưởng Liverpool cho biết:

“Tôi rất đồng cảm với những gì mà Man City sắp phải trải qua. Đó là một lịch thi đấu quá khó hiểu. Họ phải ra sân trong ngày 28 và tiếp tục chơi vào ngày 30/12. Thực tế, Man City có không đến 48 giờ đồng hồ giữa 2 trận đấu ấy. Rõ ràng là không ổn và tôi hiểu vì sao họ đang kêu gào về lịch thi đấu. Đó thực sự là một tội ác”.

Man City gặp khó về lịch thi đấu NHA

Trước đó, HLV Pep Guardiola cũng từng lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ cách sắp xếp lịch thi đấu của ban tổ chức ngoại hạng Anh. Theo chiến lược gia người TBN, Man City đang cố tình bị làm khó. Ông nhấn mạnh:

“Tôi phải cảm ơn ban tổ chức giải đấu khi họ cho chúng tôi được nghỉ ngày lễ giáng sinh nhưng rồi tặng chúng tôi việc phải thi đấu 3 trận trong vòng 5 ngày. Tôi thực sự cảm thấy lo lắng cho các cầu thủ của mình. Dù sao, lịch thi đấu đã được đưa ra và Man City sẽ phải cố gắng với hơn 100% khả năng để có thể vượt qua giai đoạn này”.

Klopp bất ngờ lên tiếng bảo vệ và chỉ trích BTC giải đấu

Tại vòng 19 giải ngoại hạng Anh, trong khi The Citizens làm khách trên sân của Wolves thì Liverpool cũng có chuyến hành quân khó khăn tới King Power để chạm trán Leicester City. Rõ ràng, với một lịch thi đấu dày đặc, việc phân bổ lực lượng đồng đều là điều vô cùng quan trọng cho các CLB.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?