Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu thể hiện pha tắc bóng sở trường, tiền đạo Feyenoord chấn thương nặng

Thứ Tư, ngày 25/09/2019 - 09:54
5/5 của 1 đánh giá

Cú tắc bóng trong lần đầu tiên được ra sân đá chính cho Feyenoord của Đoàn Văn Hậu đã khiến cho tiền đạo Nicolai Jorgensen gặp phải một chấn thương khá nặng.

Ở trận đấu của đội B SC Heerenveen, hậu vệ gốc Thái Bình – Đoàn Văn Hậu đã có lần đầu tiên ra sân cho đội bóng đến từ Hà Lan và anh ngay lập tức cho thấy được những phẩm chất tốt nhất của một hậu vệ cánh.

Ngay ở phút thứ 12 của trận đấu, hậu vệ gốc Thái Bình đã có một pha tắc bóng chuẩn xác, chặn đứng pha tấn công của Feyenoord. Cụ thể, Văn Hậu đã thực hiện pha tranh chấp với tiền đạo Nicolai Jorgensen bên phía đối phương và ngay sau đó, tiền đạo người Đan Mạch đã tỏ ra khá đau đớn và không thể tiếp tục.

Hiện tại, vẫn chưa có những thông tin chính xác nhất về chấn thương của Jorgensen, thế nhưng theo những chuẩn đoán sơ bộ, tiền đạo này có thể sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng khoảng 1-2 tuần.

Tiền đạo Jorgensen có thể sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần

Được biết, tiền đạo sinh năm 1991 này là một trong những mảnh ghép quan trọng của Feyenoord, anh cũng vừa mới trở lại sau chấn thương đầu gối dài hạn và hiện tại mới chỉ có đúng 2 lần ra sân cho đội nhà kể từ đầu mùa giải.

Về phần Văn Hậu, cầu thủ trẻ trẻ của ĐT Việt Nam đã có một màn ra mắt khá thành công trong màu áo của đội bóng mới – SC Heerenveen cho dù chưa có được chiến thắng đầu tay.

Trong các buổi tập cùng đội 1, Văn Hậu đã phần nào gây được ấn tượng với HLV Johnny Jansen và nếu như tiếp tục thể hiện tốt trong những lần được trao cơ hội, ngày hậu vệ sinh năm 1999 này được ra sân trong đội hình chính của SC Heerenveen sẽ không còn xa.

Xem thêm Video:

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?