Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm hóa “gấu trúc” sau trận thắng kịch tính cùng Muangthong United

Thứ Ba, ngày 24/09/2019 - 15:10
5/5 của 1 đánh giá

Sau pha va chạm với một cầu thủ Sukhothai FC ở vòng 28 Thai League 1, chàng gấu Nga-Văn Lâm đã hóa thành gấu trúc.

Thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục sắm vai người hùng khi anh lại thi đấu xuất thần, nhiều pha cứu giúp Muangthong thắng 3-2 trên sân của Sukhothai trong khuôn khổ vòng 26 Thai-League.

Đáng chú ý ở tình huống cản phá penalty thành công của thủ thành số một của Muangthong trong những giây cuối cùng của hiệp 1 do Baggio thực hiện.

Dù rất hạnh phúc khi giúp đội bóng giành chiến thắng nhưng niềm vui của Văn Lâm đã không trọn vẹn khi anh đã gặp phải chấn thương trong trận đấu này.

Đó là tình huống mà Văn Lâm trong một nỗ lực cản phá bóng bổng đã va chạm với một cầu thủ của Sukhothai FC.

Lập tức, Văn Lâm nằm giãy giụa trên sân và các nhân viên y tế vội lao vào trợ giúp. Rất may là sau đó, thủ thành sinh năm 1993 vẫn có thể tiếp tục trận đấu.

Sau trận đấu, mắt phải của thủ môn sinh năm 1993 sưng húp và thâm tím. Đôi mắt gấu trúc đã khiến Văn Lâm giờ đi đâu cũng phải đeo kính râm.

Mới đây, chàng thủ môn của đội tuyển Việt Nam cũng chia sẻ một video hài hước để khoe chiến tích của mình.

Trên trang instagram chính thức, Văn Lâm đã quay video bỏ kính râm, khoe mắt gấu trúc cùng dòng trạng thái: “Thi đấu xong rồi thành Panda”.

Văn Lâm hóa “gấu trúc” sau trận thắng kịch tính cùng Muangthong United

Video của Văn Lâm khiến các fan vừa thương vừa buồn cười. Sau chiến thắng trước Sukhothai FC, Muangthong United đang đứng thứ 5 trên BXH Thai League 2019 với 43 điểm, bằng với các đội xếp thứ 3 và thứ 4.

Trên lý thuyết, đội bóng của Văn Lâm vẫn còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch. Họ kém đội đầu bảng Chiangrai 8 điểm trong khi giải còn 3 vòng nữa là kết thúc.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?