Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu tiết lộ quy định khắt khe về tập luyện tại Heerenveen

Thứ Sáu, ngày 10/04/2020 - 07:44
5/5 của 2 đánh giá
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ về yêu câu tập luyện mà CLB chủ quản của anh, Heerenveen đề ra ở thời điểm các cầu thủ nghỉ thi đấu vì đại dịch Covid-19.

Theo đó, Văn Hậu đã cho biết những giáo án khắt khe mà CLB Heereveen đề ra cho anh thay vì để các cầu thủ được tự do nghỉ ngơi giữa dịch Covid-19. Hậu vệ quê Thái Bình chia sẻ: “CLB của tôi có kế hoạch, giao giáo án về nhà cho các cầu thủ tập luyện. CLB sẽ đưa đồng hồ cho các cầu thủ để tự tập”.

“Hằng ngày, các cầu thủ bắt buộc phải gửi thông tin tập luyện tại nhà lên phần mềm của đội để BHL thấy được thông số ở trên đó”.

Văn Hậu đã không thể tập luyện cùng đội bóng trong thời gian dài

Có thể thấy đây là biện pháp vô cùng tốt để các cầu thủ có thể đảm bảo được phần nào tình trạng thể lực giữa dịch Covid-19. Bên cạnh đó, nó cũng giúp cầu thủ bận rộn hơn vào thời điểm không thi đấu.

Giải VĐQG Hà Lan đã quyết định hoãn cho đến ngày 19/6 để tránh dịch Covid-19. Quãng thời gian để trở lại thi đấu rất dài, do vậy Văn Hậu đã chọn lựa tập luyện và vui chơi với người đồng đội thân thiết Ejuke vào thời điểm này.

Mới đây, số phận của Văn Hậu tại Heereveen đã từng là mối lo ngại lớn. Heereveen đã thông báo sẽ thanh lý hợp đồng với 5 cầu thủ phòng ngự, tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1999 không có trong danh sách đó.

Văn Hậu có thể vẫn sẽ gắn bó với Heerenveen, tuy nhiên về lâu dài vẫn chưa hề có sự thông nhất của hai bên. Cho đến tháng 5/2020, tương lai của anh mới được làm sáng tỏ.

Văn Hậu thường xuyên đăng lên MXH cá nhân về những bài tập tại nhà

Các CĐV Heereveen cũng tỏ ra không mấy thiện chí với Văn Hậu. Cụ thể, Heerenveen đã tiến hành một cuộc khảo sát trên trang Twitter về việc có nên tiếp tục gia hạn với hậu vệ này. Kết quả của cuộc thăm dò này có thể sẽ khiến cho Văn Hậu cảm thấy không vui khi có tới 79% số lượng CĐV của đội bóng Hà Lan muốn anh trở về Việt Nam thi đấu ở mùa giải tiếp theo. Chỉ có 21% chọn việc cầu thủ sinh năm 1999 tiếp tục ở lại.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?