Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bật mí thời gian Đình Trọng có thể tái xuất sân cỏ

Thứ Hai, ngày 17/08/2020 - 15:59
2.7/5 của 74 đánh giá
Quá trình hồi phục chấn thương đang diễn tiến thuận lợi giúp trung vệ Trần Đình Trọng có thể tái xuất sân cỏ trong thời gian tới. Đình Trọng đã phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài vì chấn thương đứt dây chằng.

Sau khi trở về từ chuyến thăm khám tại Singapore vào hồi tháng 3, Đình Trọng đã được chuyển vào Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF để tiếp tục điều trị phục hồi. Tại đây, với sự chăm sóc tận tình của đội ngũ chuyên gia Pháp, quá trình hồi phục chấn thương dây chằng của trung vệ Hà Nội FC đã chuyển biến rất tích cực.

Theo dự kiến, Đình Trọng sẽ có thể tái xuất sân cỏ vào tháng 9 tới. Đây là tin vui đối với Hà Nội FC khi đội bóng thủ đô phải đối mặt với cơn bão chấn thương suốt thời gian qua, đặc biệt là ở hàng thủ. Sự xáo trộn liên tục về mặt nhân sự nơi hàng phòng ngự là một trong những nguyên nhân khiến ĐKVĐ V-league không thể đạt được các kết quả như mong đợi.

Đình Trọng dự kiến tái xuất sân cỏ vào tháng 9 tới

Sau 11 vòng đấu, Hà Nội FC chỉ giành được 18 điểm và tạm xếp thứ 4 trên BXH. Họ kém đội đầu bảng Sài Gòn FC tới 5 điểm và nhiều khả năng sẽ không đuổi kịp đội bóng này khi giai đoạn 1 khép lại.

Dù vậy, với sự trở lại của Đình Trọng, đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm chắc chắn sẽ có sự bổ sung cực kì chất lượng. Ngoài cầu thủ 23 tuổi, Hà Nội FC cũng sẽ đón chào sự trở lại của Văn Hậu. Hậu vệ gốc Thái Bình đã hoàn thành xong nghĩa vụ cách ly khi trở về nước và sẽ hội quân cùng đồng đội trong ít ngày tới.

Theo lịch, chiều nay 17/8, Hà Nội FC sẽ có buổi tập đầu tiên sau quãng thời gian nghỉ xả hơi vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trong bối cảnh V-league và Cúp Quốc gia rục rịch tái khởi động mùa giải 2020, các đội bóng đều lần lượt tập trung để chuẩn bị cho phần còn lại. Văn Hậu bỏ ngỏ khả năng ra sân ngay trong chiều nay, khi HLV Chu Đình Nghiêm cho phép cầu thủ này nghỉ 2 ngày để thư giãn về mặt tinh thần.

Hà Nội FC cũng đón chào sự trở lại của Văn Hậu

Việc Đình Trọng sớm trở lại sân cỏ cũng là tín hiệu rất vui đối với HLV Park Hang Seo. Dù ĐTVN phải đến năm sau mới có các giải đấu quan trọng cần tham dự, nhưng nếu Đình Trọng có thể thi đấu trở lại từ bây giờ, trung vệ này sẽ đạt được điểm rơi phong độ tốt nhất khi ĐTVN hội quân.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?