Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đặng Văn Lắm mong thoát viễn cảnh buồn ở U22 Việt Nam

Thứ Hai, ngày 17/08/2020 - 15:35
3.3/5 của 18 đánh giá
Chấn thương từng khiến cho Đặng Văn Lắm, cầu thủ cùng quê Đô Lương với Công Phượng lỡ dở ở U18 Việt Nam. Và bản thân anh mong mỏi sẽ không bị nỗi ám ảnh ấy tiếp diễn khi được HLV Park Hang Seo triệu tập.

Đặng Văn Lắm không phải là một cái tên lạ lẫm với những người theo dõi thường xuyên các giải trẻ Việt Nam. Năm 2010, chàng trai quê Đô Lương (Nghệ An) thi đấu rất ấn tượng ở giải cấp tỉnh. Dù không thể giúp địa phương của mình mang về chức vô địch chung cuộc nhưng màn trình diễn tiềm năng của Văn Lám đủ giúp anh lọt vào mắt xanh của tuyển trạch viên SLNA.

Người dân Đô Lương sau đó khấp khởi mừng thầm. Bởi sau Công Phượng, họ lại có thêm một tài năng trẻ nữa để mà hy vọng và gửi gắm niềm tin. Văn Lắm cho thấy mong mỏi của người dân Đô Lương là xứng đáng. Năm 2018 tại VCK U19 Quốc gia, Văn Lắm trong vai trò đội trưởng U19 SLNA đã cùng với những đồng đội cùng lứa như Thái Bá Sang, Mai Sỹ Hoàng và Trần Tiến Anh thi đấu rất nổi bật và giành hạng Ba chung cuộc. Đó cũng là đòn bẩy để Văn Lắm được HLV Hoàng Anh Tuấn chọn lựa vào đội hình U18 Việt Nam.

 

Văn Lắm từng chấn thương và mất đi cơ hội trong màu áo U18 Việt Nam 

Những tưởng, sự nghiệp của Văn Lắm sẽ bước sang một trang mới kể từ đó thì bất ngờ chấn thương nặng đã khiến hy vọng chơi ở đội U18 Việt Nam của chàng trai sinh năm 1999 sụp đổ. Ngồi ngoài hết nửa năm vì chấn thương, Văn Lắm lỡ dở cơ hội ở đội tuyển trẻ Việt Nam. Đầu năm ngoái, Văn Lắm được Phố Hiến mượn từ SLNA. Nhưng một lần nữa, chấn thương chưa bình phục khiến anh không được đăng ký thi đấu một phút nào cả.

Những tưởng sự nghiệp trên ĐTQG với Văn Lắm sớm khép lại thì siêu phẩm giúp SLNA đánh bại “đội tuyển quốc gia” thủ nhỏ là Hà Nội FC giúp Văn Lắm lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo. Văn Lắm được đánh giá là tiền vệ tổ chức có lối chơi hào hoa, sở hữu tư duy chiến thuật tốt, quyết đoán, kỹ thuật, cảm giác bóng tốt và có khả năng hỗ trợ phòng ngự ở mức chấp nhận được. Trong vai trò thay thế đàn anh Hồ Khắc Ngọc đã rời SLNA ở mùa bóng năm nay,

 

Giờ đây, anh không mong điều ám ảnh ấy lặp lại khi có cơ hội trong màu áo U22 Việt Nam

Trong niềm vui khi được nhà cầm quân Hàn Quốc trao cơ hội, Văn Lắm bày tỏ: “Tôi từng có giai đoạn thất vọng vì chấn thương nwangj trong năm 2018. Rất may là tôi đã trở lại và được thi đấu tại V.League. U22 Việt Nam có nhiều tiền vệ giỏi. Nhưng tôi sẽ nỗ lực để nắm lấy cơ hội”.

 Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?