Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu vượt Quang Hải, lọt top 3 VĐV cho giải thưởng danh giá

Thứ Sáu, ngày 03/01/2020 - 11:18
5/5 của 1 đánh giá

Văn Hậu và Quang Hải đều đã có một năm thi đấu tương đối thành công trong màu áo CLB cũng như các cấp độ đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, ở hạng mục giải thưởng cúp chiến thắng 2019, hậu vệ 21 tuổi đã bất ngờ vượt người đàn anh để có mặt trong top 3 VĐV xuất sắc nhất.

Cụ thể, theo thông báo từ ban tổ chức sự kiện “Cúp chiến thắng” 2019, Văn Hậu đã vượt qua hai người đàn anh là Quang Hải và Hùng Dũng để lọt vào top 3 cho hạng mục giải thưởng “Nam vận động viên xuất sắc nhất năm”.

Được biết, trong top 3 vận động viên được ban tổ chức chọn ra, có 2 người do hội đồng bầu chọn và cái tên còn lại tới từ sự ủng hộ của các khán giả sau 12 ngày bình chọn online.

Bên cạnh Văn Hậu, những gương mặt cạnh tranh cùng cầu thủ này ở hạng mục “Nam vận động viên xuất sắc nhất năm” bao gồm Nguyễn Huy Hoàng – người đã phá 2 kỷ lục SEA Games trên đường đua xanh. Người còn lại là Nguyễn Hoàng Phi Vũ, VĐV không chỉ giành huy chương vàng SEA Games mà còn sở hữu cả tấm huy chương vàng châu Á.

Văn Hậu có một năm thi đấu vô cùng thành công và tỏa sáng

Với cá nhân Văn Hậu, trong năm 2019, anh đã có một năm vô cùng thành công khi thi đấu tốt ở cả CLB cũng như các cấp độ đội tuyển. Bên cạnh việc xuất ngoại khi chuyển sang khoác áo SC Heerenveen tại Hà Lan, hậu vệ gốc Thái Bình còn là nhân tố chủ chốt giúp đội tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và cùng U22 Việt Nam vô địch Sea Games 30 vừa qua.

Ở hạng mục giải thưởng nữ VĐV của năm, ba VĐV đã xuất sắc vào top 3 là: kình ngư Ánh Viên, VĐV điền kinh Nguyễn Thị Oanh và lực sĩ cử tạ Vương Thị Huyền. U22 Việt Nam, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam và tuyển bóng rổ Việt Nam 5×5 là những ứng viên cho hạng mục “đội tuyển của năm”.

Điều đó giúp cho anh vượt qua Quang Hải để lọt top 3 giải thưởng Cúp chiến thắng 2019

Ở hạng mục HLV của năm, HLV Mai Đức Chung (bóng đá nữ), Trần Văn Sỹ (điền kinh), Lưu Văn Thắng (cử tạ) vào top 3. Trong khi đó ở hạng mục HLV nước ngoài của năm, HLV Park Hang Seo của đội tuyển bóng đá nam dường như không có đối thủ.

Được biêt, vào ngày 15/1 tới, gala trao giải Cúp Chiến thắng 2019 sẽ diễn ra tại Hà Nội. Tại buổi lễ, người chiến thắng trong mỗi hạng mục giải thưởng sẽ được công bố và vinh danh.

Dương Anh 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?