Bạn muốn tắt quảng cáo?

ẢNH: Diện đồ như fashionista, Văn Lâm hào hứng tới sân tập của Muangthong

Thứ Ba, ngày 11/08/2020 - 09:34
2.6/5 của 14 đánh giá
Thủ thành Đặng Văn Lâm hào hứng tới sân tập của Muangthong United dù còn hơn 1 tháng nữa Thai League mới trở lại. Tại đây, anh khiến người hâm mộ “phát cuồng” vì độ điển trai và phong cách ăn mặc cực chất.

Thủ thành Đặng Văn Lâm cùng các đồng đội tập luyện đều đặn hàng ngày. Anh đi từ nhà riêng đến sân tập bằng ô tô do đội cung cấp. Đây là chiếc xế hộp mới của Văn Lâm, thuộc hãng Nissan Terra 7 chỗ có giá khoảng 1 tỷ đồng.

Thủ thành Đặng Văn Lâm tới sân tập bằng ô tô CLB cấp

Ở mùa giải năm ngoái, Văn Lâm được cấp một chiếc Toyota Camry 2.0G 4 chỗ có giá trị tương đương nhưng là xe đã qua sử dụng. Trong khi đó, xế hộp mới to hơn, rộng rãi và thích hợp cho những chuyến đi chơi xa qua những địa hình khó.

Diện đồ như fashionista, Văn Lâm thu hút mọi ánh nhìn 

Không chỉ gây chú ý bởi chiếc xe bóng nhoáng, Văn Lâm còn thu hút mọi ánh nhìn bởi gu ăn mặc cực chất được ví như fashionista. Vẻ điển trai và chiều cao cũng điểm mạnh của thủ thành sinh năm 1993 này.

Trong khi Văn Lâm ăn mặc trau chuốt thì các đồng đội khác ở Muangthong United khá xuề xoà khi đến sân tập, với nhiều người, đơn giản đây chỉ là tập luyện và không cần quá cầu kỳ trong việc chọn trang phục.

Khi bước vào sân tập, Văn Lâm thể hiện ngay thái độ tập luyện chuyên nghiệp thay vì hình ảnh bóng bảy bên ngoài. Hiện tại, Văn Lâm đang duy trì việc tập luyện 1 buổi ở phòng gym, 1 buổi trên sân tập.

Ở trên sân tập, các bài tập do HLV thủ môn sắp xếp khá đa dạng. Văn Lâm tập cùng 5 thủ môn khác, trong đó có nhiều người ở đội trẻ. Sự chuyên nghiệp của thủ thành số một của đội tuyển Việt Nam khiến đồng đội, nhất là những cầu thủ trẻ phải nể phục.

Dự kiến, Văn Lâm sẽ cùng Muangthong United thi đấu trở lại ở Thai League 1 vào ngày 12/9. Với việc AFF Cup 2020 dời lịch sang năm sau, trước mắt Văn Lâm trong năm 2020 chỉ còn vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á cùng ĐT Việt Nam.

 

Thủ thành mang 2 dòng máu Việt Nga đang tích cực tập luyện để lấy lại cảm giác bóng và thể lực sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì dịch bệnh.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 ở cả Thái Lan và Việt Nam, việc Văn Lâm về nước ở lần tập trung sau đây 1 tuần là không thể- trong điều kiện xuất nhập cảnh và yêu cầu cách ly như hiện tại. Vì vậy Văn Lâm chắc chắn bỏ lỡ đợt tập trung trong tháng 8 này cùng ĐTVN.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?