Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm “đánh rơi” bóng vào chân đối thủ, Muangthong ngậm ngùi chia điểm

Thứ Hai, ngày 19/08/2019 - 07:45
5/5 của 1 đánh giá

Sai lầm của thủ thành Đặng Văn Lâm đã khiến Muangthong United phải nhận kết quả hòa 2-2 trước PTT Rayong, qua đó chia điểm đáng tiếc ở Thai League.

Tham khảo thêm:

Với lợi thế sân nhà, không quá khó để Muangthong United có được 2 bàn thắng trong 35 phút đầu tiên trước PTT Rayong FC. Tưởng rằng 3 điểm sẽ nằm chắc trong tay Văn Lâm cùng các đồng đội thế nhưng những sai lầm trong hiệp thi đấu thứ hai đã khiến họ đánh mất chiến thắng.

Văn Lâm mắc sai sót hiếm hoi khiến Muangthong United chia điểm ở Thai League

Đáng chú ý nhất là tình huống dẫn đến bàn thua thứ hai của Muangthong United. Sai lầm của thủ thành Đặng Văn Lâm đã khiến Muangthong United phải nhận kết quả hòa 2-2 trước PTT Rayong, qua đó chia điểm đáng tiếc ở Thai League.

Cụ thể bóng chạm vào tiền vệ Bruno Gallo (Muangthong) sau đường chuyền vào của đối thủ. Đặng Văn Lâm băng ra định bắt bóng, nhưng đồng đội của anh lại có động tác định phất bóng lên.

Vì không hiểu ý nhau thế nên động tác bắt bóng của Văn Lâm không được như ý muốn. Trái bóng từ tay Văn Lâm tìm đến chân đội bạn. Bàn thắng lập tức được ghi cho PTT Rayong FC.

Tình huống Văn Lâm “đánh rơi” bóng vào chân đối thủ

Cũng không thể hoàn toàn trách Văn Lâm trong tình huống này được bởi tiền vệ Bruno Gallo cũng có một phần trách nhiệm khi không có quyết định dứt khoát trong tình huống này.

Chung cuộc Muangthong United phải nhận kết quả hòa 2-2 trước PTT Rayong. Hòa trận này Muangthong vẫn chỉ đứng thứ 6 với 34 điểm sau 24 vòng đấu. Không chỉ dừng lại ở đó cơ hội lọt vào top 2, giành vé dự AFC Champions League gần như không còn với Văn Lâm và đồng đội.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?