Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm đón tin cực vui trong dịp đầu năm mới 2021

Thứ Hai, ngày 04/01/2021 - 10:04
4.5/5 của 3 đánh giá
Thủ thành Đặng Văn Lâm đón tin vui trong những ngày đầu năm mới 2021. Quãng thời gian tươi đẹp của anh và Muangthong sắp trở lại sau bão tin đồn đã qua.

Trong những ngày qua, tương lai của thủ thành Đặng Văn Lâm trở thành chủ đề bàn tán của truyền thông và giới chuyên gia. Theo thông tin từ báo chí Thái Lan, Muangthong đang lên kế hoạch chiêu mộ lại cựu thủ thành Kawin sau khi người gác đền được CLB chủ quản, OH Leuven (Bỉ) cho phép tự do đàm phán với những đội bóng khác. Điều này đồng nghĩa với việc Văn Lâm sẽ có thêm một đối thủ cạnh tranh đáng gờm trong khung gỗ của Muangthong.

Không chỉ dừng lại ở đó, trong 2 trận đấu gần nhất, Văn Lâm đều không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu. Vì thế, không ít người tin rằng ngày mà thủ thành ĐT Việt Nam chia tay Muangthong không còn xa.

Thủ thành Kawin chuẩn bị gia nhập Port FC thay vì Muangthong

Tuy nhiên trong một diễn biến mới nhất, một nguồn tin uy tín từ Thái Lan đưa tin Kawin Thamsatchanan chắc chắn sẽ không đầu quân cho Muangthong do thủ môn này quyết định lựa chọn Port FC.

Port FC với tiềm lực tài chính hùng mạnh sẵn sàng trả mức lương rất cao cho Kawin và đây là lợi thế không nhỏ để Port FC lôi kéo thủ môn kỳ cựu từng nhiều lần khoác áo ĐTQG Thái Lan.

Hơn nữa, Kawin lựa chọn Port thay vì Muangthong bởi vì anh sẽ có cơ hội lớn được bắt chính ở sân chơi châu lục như AFC Champions League hay AFC Cup. Ở những đấu trường đó, Port FC cần một người gác đền sở hữu kinh nghiệm dày dặn và Kawin là sự lựa chọn rất hợp lý. Ngược lại thì Muangthong thi đấu khá bết bát trong năm 2020 và gần như không có cơ hội góp mặt ở các giải đấu châu lục.

Tin vui đến với Văn Lâm trong dịp đầu năm mới 2021

Điều này cũng đồng nghĩa với việc tương lai của Văn Lâm ở Muangthong sẽ được đảm bảo. Đây là thông tin tốt lành cho thủ thành mang hai dòng máu Việt Nga trong những ngày đầu năm mới 2021.

Tuy vậy việc không được điền tên vào danh sách đăng ký ở hai trận gần nhất có thể coi là một "lời cảnh báo" đối với Văn Lâm. Phong độ của thủ thành sinh năm 1993 trong thời gian qua cũng không được tốt. Anh cần nỗ lực hơn nữa để lấy lại phong độ, đồng thời đoạt lại suất bắt chính ở Muangthong từ tay của Somporn.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?