Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm: “Sang Thái chơi bóng là quyết định đúng đắn của tôi”

Thứ Sáu, ngày 17/05/2019 - 18:22
5/5 của 1 đánh giá

Muangthong United đang thi đấu bết bát tại Thai League 2019. Dẫu vậy, thủ thành Đặng Văn Lâm khẳng định quyết định đầu quân cho CLB này là hoàn toàn đúng đắn.

Xem thêm:

Thủ thành Đặng Văn Lâm đang thể hiện khá tốt kể từ khi chuyển khoác áo Muangthong United. Dù đội bóng mới hiện xếp dưới đáy BXH Thai League 2019, người gác đền 26 tuổi vẫn bày tỏ sự lạc quan về tương lai của CLB.

Chia sẻ với tờ Goal phiên bản Thái Lan, Văn Lâm khẳng định không hề sai lầm khi sang đầu quân cho Muangthong, bởi tại đây anh có thêm nhiều kinh nghiệm thi đấu: “Khi chuyển tới Muangthong, tôi biết đây là CLB lớn tại Thái Lan, khi họ đã nhiều lần vô địch Thái League. Đây vẫn là đội bóng lớn, có lịch sử bất chấp những kết quả gần đây”

Văn Lâm khẳng định không sai lầm khi đầu quân cho Muangthong

“CLB nào cũng có lúc rời vào tình cảnh khó khăn. Năm nay tồi tệ với Muangthong. Tuy nhiên, điều tôi muốn nói là mọi thứ chưa kết thúc. Mới chỉ 10 trận trôi qua mà thôi, và chúng tôi tin mình sẽ có một vị trí tốt”

“Dù chuyện gì xảy ra, tôi vẫn tin quyết định sang Thái Lan chơi bóng là một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp. Nó giúp tôi có được kinh nghiệm tại Thái League. Tôi học được nhiều điều trong từng trận đấu. Tôi cũng thích mọi thứ tại Thái Lan.

Nhiều khả năng Văn Lâm sẽ được triệu tập tham dự King’s Cup

“Tính cạnh tranh tại Thái League mùa giải này rất cao vì cả 16 đội đều có trình độ ở mức ngang nhau, không có đội nào vượt trội hơn đội nào. Chúng tôi sẽ làm những gì có thể. Mọi thứ vẫn chưa kết thúc”.

Với phong độ thể hiện tại Muangthong, nhiều khả năng Văn Lâm sẽ được HLV Park Hang Seo triệu tập vào đội hình ĐT Việt Nam, tham dự King’s Cup 2019 vào đầu tháng 6 tới đây.

Đình Thi

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?