Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vào Bán kết AFC, Hà Nội và Bình Dương được VFF thưởng “nóng”

Thứ Năm, ngày 16/05/2019 - 20:05
5/5 của 1 đánh giá

Với thành tích xuất sắc vượt qua vòng bảng AFC, hai đại diện của V-League là CLB Hà Nội và Becamex Bình Dương đã nhận thưởng nóng từ LĐBĐ Việt Nam (VFF).

Xem thêm:

Như đã đưa tin, CLB Hà Nội và Becamex Bình Dương đã dắt tay nhau vào vòng Bán kết khu vực Đông Nam Á của AFC Cup 2019. Thành tích ấn tượng này giúp hai đội bóng trên nhận được “cơn mưa” tiền thưởng từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Theo đó, với việc lần đầu tiên nửa thập kỷ có hai đại diện vượt qua vòng bảng một đấu trường châu lục, LĐBĐ Việt Nam trao thưởng cho Hà Nội và Bình Dương mỗi đội 200 triệu đồng.

Bình Dương và Hà Nội được VFF thưởng nóng sau thành tích lọt vào Bán kết AFC Cup

Phần thưởng kịp thời của VFF sẽ là nguồn động lực lớn để Hà Nội và Bình Dương cố gắng tiến sâu tại đấu trường Châu Á. Bên cạnh đó, BTC V-League cũng đang cân nhắc đổi lịch thi đấu để tạo điều kiện cho hai đại diện của Việt Nam.

Ở lượt trận cuối vòng bảng AFC Cup, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng 2-0 trước Tampines Rovers để chiếm ngôi đầu bảng F. Trong khi đó, bàn thắng quý hơn vàng ở phút 88 của Wander Luiz giúp Becamex Bình Dương thắng tối thiểu 1-0 trước Ceres Negros, qua đó vào Bán kết với thành tích xếp thứ 2 tốt nhất.

Hà Nội nhẹ nhàng vượt qua Tampines Rovers để giành ngôi đầu bảng

Ở bán kết khu vực ASEAN, Hà Nội FC sẽ có cuộc chạm trán với đối thủ Ceres Negros (Philippines), trong khi B.Bình Dương đối đầu với PSM Makassar (Indonesia). Các trận đấu này sẽ áp dụng luật bàn thắng trên sân khách.

Lịch thi đấu của Hà Nội FC và B.Bình Dương tại bán kết AFC Cup 2019 khu vực ASEAN:

18/6: Ceres Negros vs Hà Nội FC

19/6: PSM vs B.Bình Dương

25/6: Hà Nội FC vs Ceres Negros

26/6: B.Bình Dương vs PSM

Hải Nam

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?