Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vượt mặt Tiến Dũng, Công Phượng trở thành cầu thủ hot nhất Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 17/05/2019 - 11:12
5/5 của 1 đánh giá

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo của Incheon United, Công Phượng đã vượt mặt đàn em Bùi Tiến Dũng để trở thành cầu thủ hot nhất Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Sau thành công của U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã trở thành cái tên hot nhất trên mạng xã hội.

Những pha cứu thua xuất thần, body cực chuẩn cùng khuôn mặt điển trai đã giúp thủ thành sinh năm 1997 thu hút được hàng triệu lượt follow. Bùi Tiến Dũng cũng là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google trong năm 2018.

Tuy nhiên sau khi trở về, sức hút chàng thủ môn quốc dân của đội tuyển Việt Nam đã dần giảm xuống khi anh không được thi đấu thường xuyên.

Trong khi đó sức hút của Công Phượng đã lớn nay càng lớn hơn. Tiền đạo sinh năm 1995 đã tạo nên cơn sốt sau những thành công ở ASIAD 2018, AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.

Công Phượng là cái tên nổi bật nhất của đội tuyển Việt Nam trong thời gian qua

Và sức hút của Phượng Núi còn tăng lên gấp bội khi anh đã lên đường sang Hàn Quốc thi đấu trong những ngày đầu năm 2019.

Người hâm mộ nước nhà đã theo dõi từng bước chân của Công Phượng và luôn muốn cập nhật mọi tình hình của chàng cầu thủ con cưng.

Chính vì vậy mà Công Phượng đã vượt mặt đàn em Bùi Tiến Dũng đã trở thành cầu thủ hot nhất Việt Nam.

Công Phượng là cầu thủ hot nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại

Theo phân tích từ các công cụ tìm kiếm trên Google, lượt tìm kiếm dành cho từ khóa “Bùi Tiến Dũng” chỉ có 90.500, trong khi con số này dành cho Công Phượng là 110.000.

Với sức hút khủng khiếp như vậy, rất khó để một cầu thủ nào khác ở Việt Nam vượt được Công Phượng về độ hot. Và chắc chắn sức hút của tiền đạo sinh năm 1995 sẽ còn lớn hơn nữa khi mà King’s Cup 2019 đang đến gần.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?