Bạn muốn tắt quảng cáo?

Logo mới của CLB Thanh Hóa bị chê tơi tả

Thứ Sáu, ngày 17/05/2019 - 09:33
5/5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi cho ra mắt bản logo mới nhất, câu lạc bộ Thanh Hóa đã nhận phải cơn mưa gạch đá từ cổ động viên Thanh Hóa lẫn người hâm mộ trên cả nước.

Tham khảo thêm:

Bước vào đầu mùa giải 2019, Thanh Hóa đã bất ngờ nhận phải tin dữ khi nhà tài trợ FLC chấm dứt hợp đồng.

Đội bóng xứ Thanh đã gặp phải nhiều khó khăn khi không có sự đồng hành của FLC. HLV Nguyễn Đức Thắng và các học trò đã không biết mùi chiến thắng sau 7 vòng đấu đầu tiên của .

Tuy nhiên với sự trở lại của chủ tịch Nguyễn Văn Đệ (bầu Đệ), Thanh Hóa đã có những sự hồi sinh đáng kinh ngạc. Họ đã giành 2 chiến thắng liên tiếp trước Quảng Nam và đương kim vô địch Hà Nội để thoát khỏi đáy bảng xếp hạng.

Không chỉ có sự khởi sắc về lối chơi, kết quả mà Thanh Hóa còn đưa ra thay đổi rất lớn về mặt hình ảnh của đội bóng khi bầu Đệ lên thay. 

Theo đó, mới đây lãnh đạo CLB Thanh Hóa đã quyết định thay đổi logo trong chặng đường còn lại ở mùa giải 2019.

CLB Thanh Hóa công bố logo mùa giải 2019

Thay vì hình chiếc khiên và hình 2 chú chim lạc, logo mới của Thanh Hóa được thiết kế khá cầu kì, nếu không muốn nói là khá rối.

Vẫn với 2 tông màu chủ đạo là vàng và đỏ nhưng logo mới của Thanh Hóa có thêm nhiều chi tiết như bông hoa, quả bóng, cây cầu, Thánh Gióng cưỡi ngựa, khẩu pháo… 

Rất nhiều chi tiết đó được đặt trong chiếc khuôn hình tròn càng khiến logo trở nên rối mắt.

Ngay sau khi bản logo nói trên được công bố, rất nhiều người hâm mộ đã tỏ ra thất vọng với thiết kế cầu kỳ và kém thuyết phục của CLB Thanh Hóa.

“Như 1 câu chuyện dài loằng ngoằng vào được đưa vào bản logo, nên bỏ bớt các chi tiết để tránh sự rối rắm” – một cổ động viên đưa ra lời nhận xét.

Một fan trung thành khác cũng bức xúc không kém: “Cổ điển không ra cổ điển, hiện đại cũng không ra hiện tại. Thật phức tạp và màu mè”.

Logo mới của Thanh Hóa bị chê tơi tả

Một số người còn so sánh chiếc logo mới với những logo trước đây: “Logo thời FLC tài trợ cũng khá đơn giản và chưa đẹp lắm nhưng tông màu xanh vàng với thiết kế quả bóng cùng cây cầu trông mới mẻ hơn tất cả các logo còn lại, logo chim lạc cũng khá ổn, còn logo mới nhất của Thanh Hóa như một bước lùi về thiết kế vậy”.

Dù không nhận được sự ủng hộ của các cổ động viên nhưng chiếc logo kể trên sẽ là logo chính thức của Thanh Hóa mùa giải này. Và khi vọng rằng thay logo đổi vận sẽ giúp Thanh Hóa có những kết quả tốt hơn trong chặng đường sắp tới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?