Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Quyết chói sáng, HLV Park Hang Seo đã “mủi lòng”

Thứ Bảy, ngày 21/11/2020 - 15:05
2.8/5 của 23 đánh giá
Chứng kiến Văn Quyết đã trở lại với nhiều những vinh danh, liệu HLV Park có cân nhắc gọi anh trở lại với ĐTQG trong thời gian tới?

V-League 2020 đã kết thúc, và dù không có được chức vô địch cùng Hà Nội FC, thế nhưng Văn Quyết vẫn có thể hoàn toàn tự hào với danh hiệu cho cầu thủ xuất sắc nhất V-League mà anh vừa giành được trong Lễ trao giải vừa qua.

Đã có rất nhiều dự đoán cho rằng một trong số các cầu thủ của Viettel sẽ được vinh danh ở hạng mục này, thế nhưng trái lại với những đồn đoán, Văn Quyết vẫn có được danh hiệu cao quý này và nhìn lại hành trình ở mùa giải vừa qua, tiền đạo của Hà Nội FC rất xứng đáng.

Một mùa bóng mà đại diện của thủ đô đã thi đấu thiếu ổn định, đặc biệt là trong giai đoạn đầu mùa, thì Văn Quyết luôn tỏa sáng rất đều đặn và liên tục giúp Hà Nội FC giành trọn điểm số quan trọng trước các đối thủ được đánh giá dưới cơ để có thể tự tin hơn khi bước vào các trận đối đầu quyết định.

Người hâm mộ nhắc nhiều đến Rimario với những bàn thắng thể hiện được tốc độ, sức mạnh và khả năng càn lướt, Quang Hải với kỹ thuật thì Văn Quyết lại có phần chìm xuống bởi những đóng góp của anh trên sân không chỉ dừng lại ở những bàn thắng.

Văn Quyết là người có phong độ tốt nhất của Hà Nội FC mùa bóng 2020

Thiếu đi Văn Quyết, hàng công của Hà Nội FC sẽ thiếu đi cầu nối giữa hàng tiền vệ và các trung phong, khả năng di chuyển rộng của tiền đạo sinh năm 1991 giúp anh là một cầu thủ có đôi lúc thầm lặng, nhưng luôn rất quan trọng với Hà Nội FC.

Phong độ xuất sắc này đã được Văn Quyết duy trì trong nhiều mùa giải vừa qua, thế nhưng trớ trêu thay, anh lại không được HLV Park Hang Seo trọng dụng trên ĐTQG.

Vốn là một cầu thủ vừa có chuyên môn tốt vừa sở hữu kinh nghiệm thi đấu quốc tế lâu năm, Văn Quyết xứng đáng với một vị trí trên Đội tuyển Việt Nam, tuy nhiên chính HLV Park đã khẳng định rằng, chiến thuật của ông không phù hợp với việc sử dụng Văn Quyết.

ĐT Việt Nam đang cần có được một sự thay đổi trong lối chơi, điều này ai cũng có thể nhận thấy, chính ông thầy người Hàn Quốc đã có những tìm tòi và nghiên cứu để đưa ra một lựa chọn phù hợp cho đội hình và các nhân tố có thể gây đột biến, và liệu ông có “động lòng” với Văn Quyết ở các lần triệu tập tới đây?

Liệu HLV Park Hang Seo có quyết định gọi trở lại Văn Quyết

Mùa giải 2020, Văn Quyết đã có được 5 bàn thắng, ra sân 20 trận và có 1755 phút cho Hà Nội FC, anh cũng đã có số đường chuyền trung bình 42 lần mỗi trận, 32 lần trong số đố thành công và cứ mỗi 90 phút, anh lại có 2.8 đường chuyền quyết định.

Những thống kê này đã cho thấy khả năng phối hợp của Văn Quyết là tốt ra sao, và nên nhớ rằng, trong đội hình của Hà Nội FC có rất nhiều những tuyển thủ quốc gia và cũng không ít trong số đó là học trò cưng của HLV Park như Quang Hải, Văn Hậu, Hùng Dũng…

Rõ ràng, HLV Park nên cân nhắc kỹ về trường hợp của Văn Quyết trong những giải đấu sắp tới, đặc biệt là trong năm 2020, ĐT Việt Nam có rất nhiều giải đấu quan trọng và đến liên tiếp. Có thể không sử dụng ở những trận đấu quan trọng, nhưng cũng cần có những cầu thủ đủ chất lượng để xoay tua.

Về phần thủ quân của Hà Nội FC, đương nhiên anh rất khát khao trở lại màu áo của đội tuyển Việt Nam, đã nhiều lần Văn Quyết trực tiếp chia sẻ điều này. Những lần tới nếu được ra sân trong màu áo của ĐTQG, chắc chắn những bước chạy của Văn Quyết sẽ đầy quyết tâm và nhiệt huyết, đó là điều quan trọng nhất với bất kỳ một cầu thủ nào khi đang tham dự một trận đấu quan trọng.

CÁC DANH HIỆU CỤ THỂ TẠI GALA V-LEAGUE AWARS 2020:

Vô địch V.League: Viettel

Vô địch Cúp QG: Hà Nội

Vô địch hạng Nhất: Bình Định

HLV xuất sắc nhất: Trương Việt Hoàng

Cầu thủ xuất sắc nhất: Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội)

Bàn thắng đẹp nhất giải: Nguyễn Quang Hải (Hà Nội)

Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất: Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội)

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?