Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Lee Tae Hoon xúc động trước sự hy sinh của Văn Thanh cho HAGL

Thứ Sáu, ngày 24/07/2020 - 09:12
3/5 của 40 đánh giá
Trước sự hy sinh của hậu vệ Vũ Văn Thanh dành cho HAGL, HLV Lee Tae Hoon cảm thấy vô cùng xúc động và dành nhiều lời cảm ơn tới học trò, sau trận đấu gặp Thanh Hóa ở vòng 11 V-league.

Ở vòng 11 V-league, HAGL đã có chuyến làm khách tới sân của CLB Thanh Hóa chiều 23/7. Tạo ra nhiều cơ hội nhưng không một lần tận dụng thành công, HAGL còn suýt phải trả giá trước những đợt tấn công của Thanh Hóa.

Dù vậy, hàng thủ của đội bóng phố Núi vẫn đứng vững cho đến những giây cuối cùng, giúp HAGL ra về với 1 điểm quý giá. Cầu thủ góp công lớn cho thế trận vững vàng ấy là hậu vệ Vũ Văn Thanh – người được bố trí đá trọn vẹn cả 90 phút.

Văn Thanh thi đấu trọn vẹn 90 phút trước Thanh Hóa

Sự xuất hiện của Văn Thanh được xem là khá bất ngờ khi cầu thủ này đang trải qua quãng thời gian khó khăn vì chuyện gia đình. Trước sự hy sinh của học trò, HLV Lee Tae Hoon đã vô cùng xúc động.

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Văn Thanh. Tôi biết sức khỏe bố cậu ấy giờ đang có chuyển biến xấu, nhưng cậu ấy vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp. Văn Thanh đã thi đấu với tinh thần vì tập thể đội bóng. Với tư cách tiền bối đi trước, tôi cảm ơn Văn Thanh".

Ở vòng đấu trước gặp Quảng Nam, Văn Thanh đã chắp tay cầu nguyện khi ghi bàn trên chấm penalty để cầu sức khỏe cho người bố đang lâm bệnh nặng. Sau trận đấu đó, chân sút 24 tuổi xin phép rời đội về quê thăm bố.

Văn Thanh chắp tay cầu nguyện cho bố sau khi ghi bàn vào lưới Quảng Nam

Dù vậy, 2 ngày trước trận đấu gặp Thanh Hóa, Văn Thanh đã có mặt cùng các đồng đội tập luyện, rồi ra sân với sự tập trung cao độ để giữ sạch mành lưới cho đội bóng phố Núi.

"Tôi đã bảo Thanh cứ ở nhà sắp xếp công việc gia đình đi, thế nhưng cậu ấy vẫn lên tập trung cùng các đồng đội. Với tư cách người đi trước và HLV trưởng, tôi cảm ơn và mong Thanh sẽ phát triển nhiều hơn nữa trong tương lai", HLV Lee Tae Hoon nói tiếp.

Sự chuyên nghiệp là điều có thể thấy rất rõ ở Văn Thanh, dù chàng trai này mới bước sang tuổi 24 đầu năm nay. Yếu tố này chắc chắn sẽ giúp hậu vệ gốc Hải Dương phát triển hơn nữa trong tương lai, bên cạnh khả năng chuyên môn đang được cải thiện từng ngày.

Vòng đấu tới, HAGL sẽ tiếp tục làm khách ở sân Vinh gặp SLNA.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?