Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Thanh, Xuân Trường “gây bão” ở sự kiện Mizuno Choice 2020

Chủ Nhật, ngày 20/09/2020 - 19:18
4.1/5 của 6 đánh giá
Tại sự kiện Mizuno Choice 2020 vừa được tổ chức sáng 20/9 ở TP.HCM, các tuyển thủ Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh… đã làm không khí trở nên vô cùng sôi động.

Mizuno đã thực hiện ra mắt cửa hàng và văn phòng chính thức ở phía Nam, đồng thời tổ chức sự kiện với sự góp mặt của rất nhiều các ngôi sao từ chuyên nghiệp đến phong trào trong giới bóng đá và futsal trên cả nước tại khu vực Quận 7 (TP.HCM).

Đặc biệt, sự kiện này có sự góp mặt của một loại các cầu thủ của HAGL như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy, Minh Vương. Ngay từ lúc xuất hiện cho đến khi kết thúc sự kiện, các ngôi sao của HAGL và ĐT Việt Nam không một giây nào thoát khỏi sự chú ý của người hâm mộ. Đã có những lúc BTC sự kiện phải can thiệp để “giải thoát” cho các cầu thủ trước sự vây quanh của các fan.

Văn Thanh, Xuân Trường "tươi rói" tại sự kiện

Ngoài các cầu thủ của CLB HAGL, một số ngôi sao nổi tiếng của CLB futsal Thái Sơn Nam là Trần Văn Vũ, Phạm Đức Hoà, Nguyễn Minh Trí, Trần Thái Huy, Hồ Văn Ý cũng góp mặt tại sự kiện.

Sở dĩ có sự góp mặt đặc biệt của dàn ngôi sao ở 2 CLB kể trên và nhiều gương mặt bóng đá hàng đầu Việt Nam, bởi Mizuno chính là nhà tài trợ trang phục thi đấu và tập luyện của HAGL và Thái Sơn Nam. Bên cạnh đó, thương hiệu này còn luôn đồng hành với rất nhiều giải đấu từ đỉnh cao đến phong trào, cũng như tài trợ cho các tuyển thủ thể thao ở nhiều bộ môn kể từ ngày họ chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2015.

Các cầu thủ HAGL và Thái Sơn Nam giao lưu tại sự kiện

Theo lịch thi đấu, HAGL sẽ có chuyến làm khách tới sân Vinh của SLNA ở vòng 12 V.League 2020. HAGL đang đứng trước cơ hội lớn trụ lại top 8 đội dẫn đầu V.League sau lượt đi, còn SLNA đang gặp khó khăn và cần chơi quyết tâm 200% mới hy vọng vào việc lọt vào top 8 đội tranh chấp chức vô địch.

Hiện tại, HAGL đang tạm xếp thứ 6 với 17 điểm sau 11 vòng đấu. Đội bóng phố Núi chỉ hơn 2 đội xếp sau Becamex Bình Dương và Thanh Hóa lần lượt 1 và 3 điểm, và đồng thời còn nguyên cơ hội cạnh tranh ngôi vương.

Thanh Thảo

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?