Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bên trong tang lễ trang nghiêm của cựu HLV trưởng ĐTVN - Alfred Riedl

Chủ Nhật, ngày 20/09/2020 - 08:53
3.2/5 của 15 đánh giá
Cố cựu huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam Alfred Riedl đã được đưa về nơi an nghỉ cuối cùng tại quê nhà Áo. Bên trong tang lễ trang nghiêm có rất nhiều quan chức cấp cao tới chia buồn cùng gia đình.

Như đã biết, cựu HLV trưởng ĐTVN - Alfred Riedl đã từ trần vào ngày 8/9 vì tuổi cao. Ông là HLV nước ngoài thứ 4 của đội tuyển Việt Nam và có nhiều kỷ niệm sâu sắc với nền bóng đá hình chữ S.

Tang lễ của ông Alfred Riedl được tổ chức tại quê nhà

Và đến ngày 18/9, tang lễ của ông Riedl đã được cử hành trọng thể tại quê nhà Áo. Có rất nhiều quan chức cấp cao như Phó tổng thống Áo, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Áo, các nhà quản lý của một số CLB, các HLV là đồng nghiệp của ông Riedl,  các học trò và nhiều bạn bè gần xa đã đến dự lễ.

Tại đây, gia đình ông Riedl đã nhận những lời động viên, những chia sẻ nhắc lại quá khứ đầy tự hào cũng như những gì ông Riedl đã cống hiến trên sân cỏ khi còn là cầu thủ cũng như trong sự nghiệp làm huấn luyện viên.

Buổi lễ diễn ra trang nghiêm với sự tham gia của nhiều quan chức cấp cao

Đặc biệt bà Jolanda đã gửi lời cảm ơn một lần nữa đến các lời chia buồn từ Việt Nam, cảm ơn Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam Lê Khánh Hải và tất cả những trợ lý, học trò và người hâm mộ từ Việt Nam đã dành tình cảm đặc biệt cho ông Riedl.

Bà Jolanda cũng một lần nữa khẳng định ông Riedl và người thân luôn xem Việt Nam là ngôi nhà thứ hai và sẽ không bao giờ quên quãng thời gian đẹp đẽ vơ chồng ông bên nhau ở đất nước xinh đẹp này

Ông Riedlđã mang nhiều thành công đến các ĐTQG Việt Nam và cũng chịu nhiều ơn của người dân nơi này. Chiến lược gia người Áo đã sống 7 năm của quãng đời còn lại với quả thận của người Việt, để rồi cả đời ông vẫn không bao giờ quên ơn người đã hiến tặng cho mình quả thận ấy.

Ở chiều ngược lại, trong 3 lần dẫn dắt các ĐTQG, ông đã giúp chúng ta giành các danh hiệu huy chương bạc Tiger Cup 1998 (tiền thân của AFF Cup), huy chương đồng Dunhill Cup 1999, huy chương bạc SEA Games 1999, 2003, 2005, huy chương bạc LG Cup 2000, vô địch LG Cup 2003 và đỉnh cao nhất là giúp Việt Nam vào tứ kết Asian Cup 2007.

Dưới dây là một số thành ảnh về buổi lễ tang trang nghiêm của cựu HLV trưởng ĐTVN - Alfred Riedl:

 

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?