Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại diện tuyển thủ Việt Nam, Văn Toàn có đôi lời nhắn gửi tới thầy Park

Thứ Sáu, ngày 02/10/2020 - 08:26
2.6/5 của 4 đánh giá
Mới đây Nguyễn Văn Toàn đã có đôi lời nhắn gửi tới HLV Park Hang Seo nhân ngày sinh nhật lần thứ 61. Chiến thắng trước CLB TPHCM vừa qua là món quà ý nghĩa mà chân sút người Hải Dương gửi HLV người Hàn Quốc.

Vòng 13 V-League 2020, HAGL có chiến thắng ấn tượng 5-2 trước CLB TP. HCM, qua đó giành vé vào top 8 đội đua vô địch giai đoạn 2. Trong chiến thắng của đội bóng phố Núi, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất.

Văn Toàn thi đấu ấn tượng trong chiến thắng 5-2 của HAGL trước TP. HCM

Chân sút người Hải Dương ghi 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo để đồng đội Kelly mở tỷ số trận đấu. Đây cũng là màn trở lại của Văn Toàn sau nhiều vòng đấu 'im tiếng'. Và dĩ nhiên là cầu thủ sinh năm 1996 rất vui mừng sau chiến thắng lần này.

Phát biểu sau trận đấu, Văn Toàn chia sẻ: “Đây cũng là màn trở lại của Văn Toàn sau nhiều vòng đấu 'im tiếng'. Và dĩ nhiên là cầu thủ sinh năm 1996 rất vui mừng sau chiến thắng lần này. Nhưng thực tế thì trời mưa có vẻ như đem lại may mắn cho chúng tôi. Mặt sân trơn giúp lối đá phản công của đội có lợi thế. Điều tôi hài lòng nhất hôm nay là việc anh em đều quyết tâm lớn.”

Bên cạnh niềm vui chiến thắng, Văn Toàn đương nhiên không thể quên một vị khán giả đặc biệt trên khán đài, đó chính là HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang Seo. Đáng chú ý, ngày 1/10 vừa qua đúng vào dịp sinh nhật lần thứ 61 của chiến lược gia người Hàn.

Văn Toàn thay mặt tất cả tuyển thủ Việt Nam gửi lời chúc đến HLV Park Hang Seo: “Hôm nay là sinh nhật thầy. Tôi cũng đã nhắn tin chúc mừng sinh nhật thầy rồi. Qua truyền hình, một lần nữa tôi gửi lời chúc tới thầy sức khỏe để có thể cống hiến nhiều hơn cho bóng đá Việt Nam

Văn Toàn gửi lời chúc mừng sinh nhật tới HLV Park Hang Seo

Sau trận đấu kết thúc Văn Toàn cũng đã có cuộc gặp riêng để chúc mừng ông thầy đáng mến. Bằng chứng là chân sút số 9 của HAGL đã đăng tải hình ảnh chụp cùng nhà cầm quân Hàn Quốc trên facebook cá nhân.

Màn trình diễn ấn tượng của Văn Toàn, bên cạnh đó là Xuân Trường, Tuấn Anh chính là món quà lớn nhất của HLV Park Hang Seo trong lần sinh nhật thứ 61. Trước đó HLV Park Hang Seo đã lặn lội đến Pleiku để dự khán trận đấu giữa HAGL vs TP.HCM. Điều đó đủ hiểu HLV trưởng ĐT Việt Nam quan tâm và ưu ái với các tuyển thủ quốc gia Việt Nam trong màu áo HAGL đến thế nào.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?