Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Đức đối đầu với Xuân Mạnh ở trận đấu đặc biệt

Thứ Năm, ngày 01/10/2020 - 14:45
4/5 của 7 đánh giá
Chiều ngày 4/10 sắp tới trên sân Vinh, hai ngôi sao của SLNA là Văn Đức và Xuân Mạnh sẽ đối đầu với nhau trong một trận đấu từ thiện, ủng hộ trẻ em nghèo dân tộc Đan Lai, huyện Con Cuông.

Sau thành công của giải bóng đá phong trào The Friendship lần thứ hai (Giải đấu giành cho cán bộ, nhân viên đã và đang làm vệc tại Công ty Cổ phần Golden City), BTC giải đấu này đã quyết định tổ chức thêm một trận đấu từ thiện, để chia sẻ khó khăn với trẻ em nghèo tỉnh Nghệ An.

Văn Đức đối đầu với Xuân Mạnh ở trận đấu đặc biệt

Cụ thể vào chiều ngày 4/10 tại sân bóng số 1, số 55 đường Tuệ Tĩnh sẽ diễn ra trận đấu giữa đội vô địch giải đấu là Liên quân Công ty Cổ phần Truyền thoogn 24h online – Công ty Cổ phần Truyền thông Anh ninh Tiền tệ và đội bóng tuyển chọn của giải Friendship năm 2020.

Đáng chú ý trận đấu này sẽ có sự tahm gia của nhiều cầu thủ đang thi đấu ở đội 1 SLNA. Ngoài phục vụ hình ảnh, kêu gọi từ thiện, các cầu thủ SLNA sẽ trực tiếp ra sân trong đội hình của 2 đội bóng. Trong đó đáng chú ý có sự góp mặt của 2 ngôi sao hàng đầu của SLNA thời điểm hiện tại là Văn Đức và Xuân Mạnh.

Toàn bộ số tiền kêu gọi được từ trận đấu sẽ được BTC trao trực tiếp cho trẻ em nghèo huyện Con Cuông. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm hỗ trợ trẻ em nghèo của tỉnh Nghệ An có thêm động lực vượt qua khó khăn. Dù trong giai đoạn căng thẳng của mùa giải V-League 2020 nhưng để hưởng ứng chương trình. CLB sẽ tạo điều kiện để cầu thủ tham gia vì đây chỉ mang tính chất của một trận đấu giao hữu. Hơn nữa, trận đấu diễn ra sau khi trận đấu cuối cùng của V-League 2020 giai đoạn 1 kết thúc 1/10.

BTC The Friendship tổ chức thêm giải đấu từ thiện ủng hộ trẻ em nghèo dân tộc Đan Lai

“Dù đang ở giai đoạn căng thẳng của mùa giải V.League 2020 nhưng để hưởng ứng chương trình, CLB sẽ tạo điều kiện để cầu thủ tham gia, góp phần nhỏ chia sẻ khó khăn với trẻ em nghèo”, Giám đốc kỹ thuật của SLNA – ông Nguyễn Đức Thắng cho biết.

Cùng quan điểm, ông Nguyễn Đình Hùng, Bí thư huyện uỷ Con Cuông chia sẻ: “Người dân Con Cuông còn nhiều khó khăn, những chương trình từ thiện như vậy là động lực rất lớn để người dân vượt khó vươn lên.”

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?