Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Toàn là “đại gia” V-League với những danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận”

Thứ Hai, ngày 28/10/2019 - 05:53
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo của câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đã nhận được những phần thưởng khá hậu hĩnh nhờ những lần giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Sau khi 2019 kết thúc, tiền đạo của câu lạc bộ Hà Nội FC – Nguyễn Văn Quyết đã vinh dự được nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V-League. Vẫn có những ý kiến trái chiều xung quanh việc tiền đạo 28 tuổi này có được danh hiệu nói trên, khi có một vài ngôi sao khác cũng có được phong độ cao xuyên suốt 26 vòng đấu đã qua.

Một trong những cái tên có được nhiều màn trình diễn tốt đó là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, người đang thi đấu trong màu áo của đội bóng phố núi – Hoàng Anh Gia Lai.

Theo những thống kê, tiền đạo này đã có 6 lần được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhận trận đấu vào các vòng đấu thứ 1,5,7,9,10,25, chưa kể thêm đó là một lần giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng trong tháng 5.

Được biết, mỗi lần giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận, các cầu thủ sẽ nhận giải thưởng 10 triệu đồng, và như vậy Văn Toàn đã có được tới 60 triệu đồng ở mùa giải vừa qua nhờ vào những màn trình diễn xuất sắc của mình, chính vì điều này mà tiền đạo của HAGL được gọi với biệt danh Toàn “chục củ”.

Văn Toàn khá nhiều lần có được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận

Có thể nói, Văn Toàn là “đại gia” về tiền thưởng tại V-League 2019 nhờ những khoản tiền thưởng nói trên.

Những lần giành được giải thưởng cá nhân nói trên đã được minh chứng bằng việc Văn Toàn là Vua Kiến Tạo của V-League 2019 với 11 đường chuyền thành bàn cho đồng đội. Vốn là một trung phong nhưng ảnh hưởng của Văn Toàn lên lối chơi là rất lớn.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?