Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng ấn tượng Myanmar, Futsal Việt Nam giành vé dự VCK châu Á 2020

Chủ Nhật, ngày 27/10/2019 - 16:08
5/5 của 1 đánh giá

Sau thất bại trước Thái Lan tại bán kết, Futsal Việt Nam đã có trận đấu tương đối ấn tượng trước Myanmar, qua đó đánh bại đối thủ để giành vé tham dự vòng chung kết châu Á 2020.

Thất bại ở trận bán kết trước Thái Lan khiến ĐT Futsal Việt Nam phải chịu rất nhiều áp lực từ truyền thông cũng như các cổ động viên. Trong trận tranh hạng ba với Myanmar, thầy trò Miguel Rodrigo hiểu rằng, chỉ có chiến thắng mới giúp chúng ta giành vé tham dự vòng chung kết châu Á 2020. 

Dẫn trước 2-0, tuy nhiên, sự chủ quan đã khiến Futsal Việt Nam bị gỡ hoà trước khi hiệp một khép lại. Dù vậy, khả năng bùng nổ trong quãng thời gian hiệp hai đã giúp chúng ta tạo ra chiến thắng vô cùng ấn tượng.

ĐT Việt Nam đẩy cao tốc độ. Những cú sút liên tiếp được thực hiện khiến hàng thủ Myanmar lao đao. Và không phải đợi lâu, Nhan Gia Hưng lấy cắt bóng từ đường chuyền của đối thủ dứt điểm quyết đoán nâng tỷ số lên 3-2. 5 phút sau đó, Thái Huy mang về quả 11 mét và Văn Vũ thực hiện chính xác.

Futsal Việt Nam thắng ấn tượng để giành vé tham dự VCK châu Á 2020

Thua 2 bàn chóng vánh, Myanmar chơi Power Play. Hi vọng được nhen nhóm khi Kyaw sút xa rút ngắn tỷ số. Nhưng chiến thuật 5 cầu này của họ cũng khiến khoảng trống mênh mông trước khung thành lộ ra. ĐT Việt Nam tận dụng khi ghi liên tiếp 3 bàn với các pha lập công của Đức Hòa, Văn Vũ và Minh Trí.

Thắng chung cuộc 6-3, ĐT Việt Nam giành tấm huy chương đồng tại giải Futsal Đông Nam Á 2019, đồng thời cũng là vị trí cao nhất của chúng ta ở giải đấu kể từ năm 2014. Quan trọng hơn, thắng lợi vừa qua giúp cho thầy trò Miguel Rodrigo chính thức đủ điều kiện tham dự giải Futsal châu Á 2020, bên cạnh 2 đội tuyển lọt vào chung kết là Thái Lan cùng Indonesia.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?