Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Toàn nhận món quà tuyệt vời từ Luis Suarez

Thứ Ba, ngày 24/03/2020 - 15:45
3/5 của 181 đánh giá
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã vui mừng khoe món quà được cầu thủ số 9 của Barcelona - Luis Suarez tặng thông qua một người quen tại Tây Ban Nha. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa với cầu thủ của HAGL bởi Suarez là mẫu cầu thủ Toàn yêu thích.

của HAGL và Luis Suarez của Barcelona đều thi đấu ở vị trí tiền đạo thế nhưng phong cách chơi bóng của hai cầu thủ này là khá khác nhau.Văn Toàn là cầu thủ sở hữu tốc độ đoạn ngắn rất tốt. Những pha bứt tốc của anh gây nhiều áp lực lên hàng phòng ngự đối thủ và không ít lần bàn thắng đến với cầu thủ người Hải Dương nhờ khả năng này.

Chính nhờ tốc độ và khả năng càn lướt tốt nên khu vực hoạt động của cầu thủ người Hải Dương khá rộng. Thường anh sẽ thi đấu dạt cánh để tận dụng điểm mạnh của mình.Trong khi đó Suarez lại là mẫu tiền đạo trung phong với sự tinh quái trong tư duy thi đấu lẫn hành động trong sân cỏ. Khả năng chọn vị trí và dứt điểm của cầu thủ Barca dĩ nhiên không phải bàn vì anh thuộc cầu thủ thuộc đẳng cấp thế giới. Chính Văn Toàn cũng xác nhận điều này lên trang cá nhân.

Văn Toàn nhận món quà tuyệt vời từ Luis Suarez

Cụ thể vào sáng ngày 24/3, tiền đạo của HAGL đã khoe trên trang mạng xã hội món quà từ xa của Suarez. Chân sút của CLB Barcelona ký lên chiếc áo đấu số 9 của tuyển Việt Nam mà Văn Toàn hay mặc khi thi đấu. Chiếc áo này được Văn Toàn nhờ một người quen tại Tây Ban Nha xin Suarez ký tặng.

>>> Xem thêm:

Văn Toàn hào hứng khoe: "Toàn rất chi là thích lối đá tinh quái của Luis Suarez. Nay được mấy người anh hỗ trợ, được siêu tiền đạo ký tặng cho thế này sướng rờn người luôn".

Không chỉ có chữ ký, Suarez còn cẩn thận viết thêm: “To Van Toan from Luis Suarez”

Văn Toàn chia sẻ niềm vui trên MXH

Rõ ràng đây là món quà vô cùng ý nghĩa với Văn Toàn, đặc biệt là trong thời điểm tất cả các cầu thủ đang tạm dừng mọi hoạt động thi đấu bóng đá vì Covid-19. Chắc chắn trong thời gian ngắn nữa thôi món quà này sẽ được người quen của tiền đạo Hải Dương chuyển về Việt Nam. Sẽ có một vị trí trang trọng được Toàn sắp xếp để trưng bày món quà ý nghĩa này.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?