Bạn muốn tắt quảng cáo?

CĐV Thái Lan “cà khịa” U23 Việt Nam sau thất bại

Thứ Sáu, ngày 17/01/2020 - 06:21
5/5 của 1 đánh giá

U23 Việt Nam đã thất bại trước Triều Tiên và rời VCK U23 châu Á với vị trí bét bảng D. Trước kết quả này, cổ động viên Thái Lan đã được một phen hả hê.

Bước vào trận đấu cuối cùng tại vòng bảng với nhiệm vụ phải thắng, U23 Việt Nam đã nhập cuộc đầy tự tin. Tiến Linh là người mở tỷ số của trận đấu. Đây cũng chính là bàn thắng đầu tiên của các chàng trai áo đỏ tại VCK U23 châu Á 2020 trên đất Thái Lan.

Những tưởng trận đấu sẽ trở nên dễ dàng hơn thì những sai lầm chết người nơi hàng phòng ngự đã khiến chúng ta phải trả giá. Sai lầm của Tiến Dũng và pha vào bóng khá non nớt của Bảo Toàn là nguyên nhân dẫn đến 2 bàn thua.

U23 Việt Nam dừng bước với vị trí bét bảng D

Tiếng còi mãn cuộc vang lên. U23 Việt Nam nhận thất bại 1-2 và đành rời giải với vị trí bét bảng D, hòa 2 và thua 1. Kết quả này nhận được khá nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ bóng đá trong khu vực, đặc biệt là Thái Lan.

Từ lâu, CĐV xứ chùa vàng đã cảm thấy chẳng vui vẻ gì khi đội nhà liên tiếp gây thất vọng. Vị thế của Bầy voi chiến tại Đông Nam Á cũng đã dần mất đi. Việt Nam chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến điều này. Có thể nói, các chàng trai của chúng ta chẳng khác nào cái gai trong mắt người Thái.

Rất nhiều CĐV đã tỏ ra vui mừng khi U23 Việt Nam bại trận. Họ thoải mái đưa ra những bình luận kiểu trâm trọc.

CĐV Fajri mỉa mai: “Hãy giữ vững tinh thần Việt Nam. Hôm nay các bạn thua nhưng biết đâu, ngày mai các bạn lại có thể thua tiếp trong một trận đấu khác”.

Một người khác bình luận: “Tạm biệt nói ông vua của ao làng”.

CĐV Joe Gianni Madridista đưa ra bình luận có phần chê bai: “Đây là nhà vua sao? 3 trận không thắng và ghi được 1 bàn. Đây là nhà vua kiểu gì vậy?”

Tài khoản Wittawat Chaipet bình luận: “Triều Tiên, tại sao các bạn lại làm như vậy với nhà đương kim vô địch Sea Games”.

Như đã nói, những pha “cà khịa” kiểu như trên đã trở thành điều quá bình thường khi các cấp đội tuyển của Thái Lan và Việt Nam cùng tham dự một giải đấu. Thất bại của bên này sẽ là cơ hội để bên kia có dịp chế giễu.

Kể từ ngày HLV Park Hang-seo lên nắm quyền, vị thế của bóng đá Việt Nam đã được nâng tầm. Đây là nốt trầm đầu tiên sau giai đoạn thăng hoa. Giờ là lúc để chúng ta nhìn lại những gì đã làm được và có thời gian để suy nghĩ về những kế hoạch trong tương lai.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?