Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lãnh đạo VFF xác thực thông tin tổ chức vòng loại World Cup 2022 tại Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 15/01/2021 - 15:49
4.2/5 của 10 đánh giá
Trước những thông tin cho rằng Việt Nam có thể được chọn là nơi đăng cai các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, mới đây, Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam - Lê Hoài Anh đã lên tiếng xác thực điều này.

Cách đây không lâu, chủ tịch liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) từng chia sẻ với truyền thông về việc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á có thể được tổ chức tập trung tại một quốc gia. 

Dựa vào tình hình hiện tại của các nước trong khu vực, nhiều người cho rằng Việt Nam sẽ là nơi được chọn để làm điều đó khi chúng ta đang kiểm soát tốt đại dịch Covid-19. Nếu điều này diễn ra, đây sẽ là lợi thế lớn cho thầy trò HLV Park Hang Seo khi chúng ta được chơi trên sân nhà với sự ủng hộ từ đông đảo khán giả.

Tuy nhiên, phát biểu trước truyền thông mới đây, Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam, Lê Hoài Anh đã xác thực lại thông tin nói trên. Cụ thể, ông cho biết: “Chúng tôi đã được nghe qua là có phương án dự phòng là tháng 6 này sẽ thi đấu tập trung VL World Cup 2022. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện nay thì vẫn triển khai theo phương án cũ là tổ chức vào tháng 3.

Trước thông tin Việt Nam có thể tổ chức các trận đấu của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

Phương án đá tập trung VL World Cup 2022 là một phương án lùi, và cần rất nhiều sự nhất trí nữa mới có thể thông qua. Nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau vì thế thông tin tổ chức tại Việt Nam vào thời điểm này là không chính xác”.

Phát biểu trên của ông Lê Hoài Anh cũng đồng thời khẳng định chính xác về địa điểm diễn ra các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Hiện tại, hoàn toàn không có chuyện chúng ta là nước đăng cai giải đấu quan trọng nói trên.

Tổng thư ký VFF đã lên tiếng xác thực điều này 

Dù vậy, theo tiết lộ từ ông Lê Hoài Anh, Việt Nam luôn sẵn sàng để thực hiện các phương án từ AFC. Hiện tại, chúng ta đang là đội dẫn đầu bảng G với 11 điểm. Ở lượt trận vào tháng 3, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ làm khách của Malaysia.

Nếu duy trì được phong độ ấn tượng như quãng thời gian trước đó, ĐT Việt Nam hoàn toàn có lần đầu tiên đi tới vòng loại cuối cùng của World Cup.

BXH bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á 

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?