Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Thái tiết lộ lịch thi đấu AFF Cup 2021, ĐT Việt Nam hưởng lợi?

Thứ Sáu, ngày 04/09/2020 - 17:12
2.8/5 của 448 đánh giá
AFF Cup 2020 đã được hoãn sang tháng 4 năm 2021. Mới nhất, báo Thái Lan đã tiết lộ lịch thi đấu của giải đấu này, và ĐT Việt Nam có thể được hưởng lợi nếu đó là lịch thi đấu chính thức.

Sau khi AFF quyết định hoãn AFF Cup 2020 sang năm 2021 do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, ngày khai mạc của giải đấu vẫn chưa được công bố.

Mới nhất, báo Thái Lan đã chia sẻ của đội tuyển Thái Lan. Trong lịch thi đấu được cập nhật hôm 2/9, có cả thời gian cụ thể diễn ra AFF Cup. Cụ thể, giải đấu này diễn ra từ ngày 11/4 đến ngày 8/5/2021.

Báo Thái tiết lộ lịch thi đấu của đội tuyển Thái Lan

Theo trang Vocketfc của Malaysia, đây là thời điểm đầu của tháng ăn chay Ramadan 2021, dự kiến ​​bắt đầu vào ngày 12/4 năm sau. Nếu AFF công bố lịch thi đấu AFF Cup 2020 như lịch mà Thái Lan đưa ra, các đội tuyển Indonesia và Malaysia sẽ gặp khó khăn bởi các cầu thủ theo đạo Hồi của 2 đội tuyển này đang trong tháng ăn chay. Điều này vô tình giúp Việt Nam và các đội tuyển còn lại được hưởng lợi.

Chắc chắn AFF sẽ thảo luận với các liên đoàn thành viên trước khi chọn thời gian tổ chức giải đấu.

Liên quan đến bóng đá Thái Lan, truyền thông nước này cho biết, sau khi buổi họp tại Cơ quan Thể thao Thái Lan (SAT) do Chủ tịch FAT Somyot Poompanmuang chủ trì nhằm trao đổi với đại diện các CLB của Thai-League khép lại, ban tổ chức Thai-League quyết định sẽ chọn ngày kết thúc mùa giải sớm hơn dự kiến vào tháng 5/2021.

Chủ tịch Somyot khẳng định lịch thi đấu tại Thai-League 1 và 2 mùa này chắc chắn vẫn bắt đầu vào ngày 12/9. Tuy nhiên, thời gian khép lại giải sẽ không phải là giữa tháng 5 mà có thể sẽ kết thúc ngay trong tháng 4. Điều này sẽ giúp các CLB tiết kiệm được khá nhiều chi phí, điển hình như thuê ngoại binh, trả lương cho nhân viên, duy trì sân bãi…

Thai-League sẽ được kết thúc sớm

Trong cuộc họp, ông Patit Suphaphong – Tổng thư ký FAT nói thêm rằng, việc thúc đẩy Thai-League kết thúc sớm hơn, ngoài tiết kiệm chi phí cho các CLB, còn tạo điều kiện cho ĐTQG Thái Lan chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 3 và tháng 6 năm 2021.

Chưa rõ Thai-League có thể kết thúc trước ngày 11/4 hay không. Nếu giải đấu kéo dài qua thời hạn trên, Thái Lan sẽ mất nhiều trụ cột ở những trận đấu đầu tiên của AFF Cup.

Bảo Trâm

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?