Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Alisson ghi bàn không tưởng mang về 3 điểm quý giá cho Liverpool

Thứ Hai, ngày 17/05/2021 - 05:01
5/5 của 1 đánh giá
Trong trận đấu với West Brom tại vòng 36 Ngoại hạng Anh, Liverpool đã bị đội chủ nhà cầm hòa đến những phút bù giờ cuối cùng. Người mang về cho họ 3 điểm quý giá là cái tên không ai ngờ tới: thủ môn Alisson.

Liverpool đã có môt trận đấu đầy khó khăn trước chủ nhà West Brom. The Kop là đội bị thủng lưới trước, họ kịp thời gỡ hòa trong hiệp 1. Nhưng Salah và các đồng đội đã không thể xuyên thủ mảnh lưới đối phương trong hơn 1 giờ thi đấu sau đó.

Đến phút bù giờ thứ 5, thủ môn Alisson băng lên tham gia tấn công. Trent Alexander-Arnold tạt bóng đúng vào vị trí của thủ thành người Brazil đang không bị ai theo kèm. Alisson lắc đầu chính xác mang về 3 điểm cho Liverpool theo kịch bản ít ai ngờ tới. Các thành viên của đội khách vỡ òa cảm xúc trên sân The Hawthorns.

Alisson lắc đầu ghi bàn như tiền đạo mang về chiến thắng cho Liverpool

Sau trận đấu, Alisson đã rơi nước mắt và trả lời phỏng vấn đầy xúc động với Sky Sports. Anh bày tỏ lòng kính trọng đối với người cha không may qua đời hồi tháng 2, sau khi gặp tai nạn thương tâm ở Lavras do Sul, Brazil.

“Tôi quá xúc động. Những tháng gần đây, với mọi thứ đã xảy ra với tôi, với gia đình tôi”, anh nói.

“Bóng đá là cuộc sống của tôi. Tôi hy vọng bố tôi ở đây để xem trận đấu này và tôi chắc rằng ông ấy đang ăn mừng.”

“Ghi bàn thắng này, tôi thực sự rất vui khi giúp được toàn đội, vì chúng tôi đã chiến đấu nỗ lực cùng nhau. Chúng tôi có mục tiêu là có vé dự Champions League bởi vì chúng tôi đã vô địch nó một lần và mọi thứ cần bắt đầu lại.”

“Tôi cố gắng nhìn vào băng ghế dự bị và không ai gọi tên tôi. Sau đó Johnny (Achterberg) bảo tôi dâng lên với sự tin tưởng. Tôi nghĩ đó là một trong những bàn thắng đẹp nhất mà tôi đã ghi được.”

Alisson đã ghi bàn thắng để đời

“Tôi đã tránh xa các cuộc phỏng vấn trong một thời gian dài bởi vì khi nói về nó, tôi luôn xúc động. Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người, tất cả đến từ Ngoại hạng Anh. Tôi nhận được thư từ Everton, Carlo Ancelotti, Man City. Tôi muốn nói lời cảm ơn đến tất cả mọi người.”

“Đây là một lễ kỷ niệm, tôi thậm chí không biết phải ăn mừng như thế nào. Hy vọng rằng tôi không cần phải ghi bàn kiểu này nhiều lần.”

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?