Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer nói rõ khả năng Maguire đá trận chung kết Cúp C2

Chủ Nhật, ngày 16/05/2021 - 21:05
5/5 của 1 đánh giá
Trong chia sẻ với truyền thông, HLV Ole Solskjaer đã nói rõ khả năng trung vệ đội trưởng Harry Maguire thi đấu ở trận chung kết Cúp C2 giữa MU và Villarreal vào cuối tháng này.

Maguire bị trẹo mắt cá trong chiến thắng 3-1 của MU trước Aston Villa hồi đầu tháng và đã bỏ lỡ 2 trận đấu gặp Leicester City và Liverpool . Sự vắng mặt của trung vệ người Anh khiến hàng thủ MU thi đấu chuệch choạc, mắc nhiều sai lầm và dẫn đến 2 trận thua liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh.

Điều mà người hâm mộ Quỷ đỏ lo lắng nhất lúc này là khả năng Maguire có thể ra sân trong trận chung kết Cúp C2 với Villarreal vào cuối tháng. Từ nay tới đó chỉ còn khoảng 10 ngày để đội trưởng của MU hồi phục và đạt 100% thể trạng. 

Trong chia sẻ mới nhất với giới truyền thông, HLV Ole Solskjaer đã có những cập nhật về tình hình của Maguire và nói rõ khả năng anh thi đấu ở trận chung kết. "Cậu ấy vẫn đang có những tiến triển", Solskjaer xác nhận.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Maguire dính chấn thương ở trận gặp Aston Villa

“Khi tôi nói chuyện với cậu ấy vào sáng nay, cậu ấy tỏ ra khá tích cực. Tuy nhiên, một ngày sau khi chấn thương xảy ra, tất cả chúng tôi đều cảm thấy thất vọng. Chúng tôi đã sớm chấp nhận thực tế và động viên nhau phải phải tập trung, phải tích cực và nghĩ rằng bạn sẽ làm được cho đến khi bạn phải nói 'không'. Tôi luôn là một người lạc quan, vì vậy chúng tôi đều suy nghĩ rất tích cực.

Dù vậy, chúng tôi cũng ý thức được rằng không nên sử dụng cậu ấy quá sớm, quá nhanh, bởi tình trạng của cậu ấy có thể trở nên trầm trọng hơn. Cá nhân cậu ấy muốn thi đấu rất nhiều, vì vậy cậu ấy cũng không muốn chấp nhận bất kỳ rủi ro nào".

Thuyền trưởng của MU thừa nhận rằng, Maguire mong muốn chấn thương có tiến triển càng sớm càng tốt. Thậm chí, HLV Solskjaer cũng khẳng định sẵn sàng chờ đợi Maguire đến phút cuối cùng, nếu cầu thủ này có thể ra sân.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Cup C2

Solskjaer hy vọng Maguire có thể kịp bình phục

"Hy vọng rằng chúng tôi có thể đón tin vui sớm, nhưng tôi sẽ cho cậu ấy đủ thời gian cần thiết. Cậu ấy đã thể hiện được tầm quan trọng của mình. Harry là thủ lĩnh của chúng tôi và là đội trưởng. Kể từ khi cậu ấy đến đây, cậu ấy đã thi đấu rất nhiều và sẽ là nỗi lo lớn nếu cậu ấy vắng mặt ở trận chung kết".

Trận chung kết Cúp C2 giữa MU và Villarreal sẽ diễn ra vào lúc 2h rạng sáng 27/5.

Video highlights MU - Liverpool Ngoại hạng Anh đá bù vòng 34:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?