Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Cavani lập siêu phẩm không tưởng ở cự ly 40m

Thứ Tư, ngày 19/05/2021 - 02:20
5/5 của 1 đánh giá
Trong trận đấu giữa MU và Fulham trên sân nhà Old Trafford ở vòng 37 giải Ngoại hạng Anh, Edinson Cavani đã lập một siêu phẩm không tưởng ở cự ly lên đến 40m.

Rạng sáng 19/5, MU có cuộc đón tiếp Fulham trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 37 giải Ngoại hạng Anh. Đây là trận đấu đầu tiên ở mùa giải năm nay và là trận đầu tiên sau hơn 14 tháng, MU mới lại được đón khán giả vào sân theo dõi. 

Để đánh dấu ngày đặc biệt này, Edinson Cavani đã lập một siêu phẩm vô cùng đẹp mắt và khó tin. Khoảng 10.000 khán giả có mặt trên các khán đài đã vỡ òa với bàn thắng ở phút thứ 15 của tiền đạo người Uruquay.

Cavani lập siêu phẩm ở cự ly 40m

Xuất phát từ tình huống phất bóng dài lên phía trên của thủ thành David de Gea, như thường lệ, Bruno Fernandes có pha giật gót điệu nghệ để bóng tìm đến chân Cavani. Với bản năng sát thủ vốn có, Cavani nhận thấy thủ môn của Fulham đã dâng lên hơi cao. Và ở cự ly lên đến 40m, chân sút mang áo số 7 quyết định thực hiện cú dứt điểm.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Bóng bay qua đầu và tầm với của Areola, đi vào lưới trong sự ngỡ ngàng của tất cả những ai theo dõi trận đấu này, cả trực tiếp lẫn qua sóng truyền hình. Nhiều người đã lầm tưởng Cavani sẽ dẫn bóng thêm vài ba nhịp nữa, nhưng sự tinh ý của tiền đạo này đã giúp anh có một siêu phẩm để đời.

Cavani có pha xử lý đẳng cấp

Tiếc cho Cavani, nếu trước đó MU không công bố bàn thắng đẹp nhất mùa thuộc về Fernandes, chắc chắn anh sẽ ẵm trọn giải thưởng này. Song với lão tướng 34 tuổi, điều quan trọng nhất là lập công cho Quỷ đỏ, đặc biệt là dưới sự chứng kiến và ăn mừng của hàng vạn CĐV trên sân Old Trafford.

Niềm vui của Cavani cũng không được trọn vẹn khi MU không thể giành chiến thắng chung cuộc ở màn so tài này. Các chân sút khác trên hàng công có ngày thi đấu khá vô duyên, bỏ lỡ nhiều cơ hội để rồi, sai lầm từ hàng thủ khiến đội bóng áo đỏ phải trả giá. Phút 76, Bryan ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Fulham.

MU để Fulham gỡ hòa cuối trận

>> Xem thêm: Kết quả Ngoại hạng Anh

Bị cầm hòa ngay trên sân nhà, MU trải qua 3 trận liên tiếp không đến mùi chiến thắng, trong đó có 2 thất bại trước Leicester City và Liverpool. Kết quả này không ảnh hưởng đến vị trí thứ 2 của đoàn quân HLV Ole Solskjaer, bởi ở trận đấu sau đó ít giờ, Leicester đã để thua trước Chelsea với tỉ số 1-2.

Video highlights MU - Fulham Ngoại hạng Anh vòng 37:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?