Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU treo thưởng cực khủng, Cavani nhận đặc ân chưa từng có

Chủ Nhật, ngày 16/05/2021 - 15:03
5/5 của 2 đánh giá
Không chỉ được tăng lương khi đồng ý gia hạn hợp đồng, tiền đạo Edinson Cavani còn được MU treo thưởng cực khủng ở mùa giải mới, nếu thỏa mãn điều kiện mà đội bóng đưa ra.

Vừa qua, đã chính thức gia hạn hợp đồng thành công với Cavani tới tháng 6/2022, sau khi hợp đồng hiện tại sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Đây rõ ràng là thông tin rất vui đối với người hâm mộ Quỷ đỏ, bởi Cavani đã có màn trình diễn ấn tượng ở mùa bóng năm nay. 

Được biết, BLĐ, HLV Ole Solskjaer cùng các cầu thủ MU đều đã cố gắng thuyết phục ở lại sân Old Trafford. Trước đó, tiền đạo ngừoi Uruquay có dự định đầu quân cho đội bóng tại Argentina, Boca Juniors. Quỷ đỏ cũng được cho là tăng lương Cavani lên thành 250.000 bảng/tuần.

>> Xem thêm:

MU gia hạn hợp đồng thêm một năm với Cavani

Song đây chưa phải đãi ngộ duy nhất mà MU trao cho Cavani. The Sun (Anh) mới đây đưa tin, MU còn treo thưởng cực khủng cho cầu thủ mang áo số 7 ở mùa giải mới, nếu thỏa mãn điều kiện mà đội bóng đưa ra. Chưa có lão tướng nào tại sân Old Trafford được hưởng đặc ân này.

Cụ thể, nếu dẫn đầu danh sách ghi bàn của Quỷ đỏ ở mùa giải tới, Cavani sẽ được MU thưởng thêm 100.000 bảng. Trong trường hợp Cavani có thể đoạt danh hiệu Vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh, tiền thưởng dành cho chân sút này sẽ được nhân đôi.

Tờ The Sun cũng tiết lộ, MU đã hứa sẽ tổ chức một buổi đánh giá về hợp đồng của Cavani vào cuối mùa sau. Nếu El Mantador tiếp tục có được phong độ ấn tượng, anh hoàn toàn có thể lựa chọn gia hạn hợp đồng thêm một năm nữa.

>> Xem thêm:

Cavani được treo thưởng nếu trở thành Vua phá lưới

Những thông tin này cho thấy MU thực sự đánh giá cao tài năng cũng như những gì mà Cavani đã đóng góp cho đội bóng. Bên cạnh việc ghi bàn, kiến tạo, giá trị mà Cavani mang lại còn nằm ở kinh nghiệm truyền đạt tới các cầu thủ trẻ và đẳng cấp của một tay săn bàn hàng đầu.

Sau 37 lần ra sân ở mùa bóng này, Cavani ghi được 15 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo. Trong đó, những bàn thắng của tiền đạo 34 tuổi đều có ý nghĩa quan trọng, giúp MU đạt được các điểm số cần thiết. Chưa kể, mỗi khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị, Cavani đều tỏa sáng.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?