Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Phì cười với cách Hùng Dũng truyền đam mê bóng đá cho con trai

Thứ Năm, ngày 18/02/2021 - 10:38
2.9/5 của 9 đánh giá
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chắc chắn muốn con trai Titi nối nghiệp bóng đá. Bằng việc cho con trai theo dõi các trận bóng đá tại Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 1993 đang truyền cảm hứng trái bóng tròn cho cậu quý tử.

Vào tháng 10/2019, Đỗ Hùng Dũng và Triệu Mộc Trinh đã có một cậu quý tử Đỗ Gia Bảo (tên thân mật là bé Titi). Cậu bé nổi tiếng chẳng kém gì bố của mình khi thường xuyên xuất hiện trên các mặt báo và được fan hâm mộ chú ý.

Tiit thường xuyên xuất hiện tại phòng tập gym hoặc trên sân bóng cùng bố. Có bố là cầu thủ chuyên nghiệp nên cậu bé được tiếp xúc với bóng đá rất sớm. Titi nhanh nhẹn, hoạt bát cũng tỏ ra thích thú với trái bóng tròn. Người hâm mộ cũng hy vọng ràng sau này khi lớn lên cậu bé có thể thừa hưởng năng khiếu bóng đá từ người bố tài năng.

Hùng Dũng cùng con trai xem Ngoại hạng Anh

Với Hùng Dũng, đương nhiên anh muốn Titi nối nghiệp của mình. Bằng rất nhiều cách khác nhau, anh đang truyền cảm hứng cho cậu con trai với trái bóng tròn.

Mới đây trên trang cá nhân, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã chia sẻ một đoạn video dễ thương khi anh rủ Titi cùng ngồi xem trận cầu kinh điển giữa 2 đội bóng nước Anh là Liverpool và Leicester City.

Cuộc nói chuyện giữa Hùng Dũng và con trai khiến khán giả bật cười vì quá đáng yêu. Tiền vệ của Hà Nội FC nói chuyện với con như hai người bạn cùng bàn luận sôi nổi về trận đấu: "Trận này hay bạn ơi", "Ngoại hạng Anh đấy", "Đang check VAR", "Penalty không?"...

Dù chưa hiểu quá nhiều nhưng Titi cũng chăm chú ngồi xem bùng bố. Người quay video chính là mẹ Mộc Trinh cũng tấm tắc khen cậu con trai “Cũng chăm chú như ai”

Hùng Dũng truyền đam mê bóng đá cho con trai

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng nổi tiếng là người đàn ông yêu vợ thương con. Anh luôn đặt gia đình nhỏ của mình là số một, bên cạnh niềm đam mê với bóng đá. Tiền vệ hàng đầu của bóng đá Việt Nam luôn được NHM yêu mến bởi sự giản dị trong đời thường và chăm chỉ trên sân.

Titi cũng là cậu bé rất quấn bố. Được biết mỗi lần đi ngủ, cậu quý tử nhà Hùng Dũng phải đợi bằng được bố mới chịu ngủ. Trên trang cá nhân của cả Hùng Dũng và Mộc Trinh, hai người thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp và hạnh phúc của gia đình nhỏ.

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?