Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mạng xã hội "dậy sóng" với pha đi bóng như Messi của Foden

Thứ Tư, ngày 05/05/2021 - 08:40
2.7/5 của 70 đánh giá
Man City đã đánh bại PSG để giành quyền vào chơi ở trận chung kết cúp C1. Phil Foden tiếp tục thể hiện khiến nhiều người phải thán phục ở trận đấu này.

Rạng sáng ngày 5/5, Man City đã lập kỳ tích lần đầu tiên góp mặt trong trận chung kết cúp C1 châu Âu sau khi hạ gục PSG với tỷ số 2-0 ở trận lượt về. Tổng tỷ số sau hai lượt trận là 4-1 nghiêng về the Citizens và PSG một lần nữa lỡ hẹn với chiếc cúp tai voi danh giá.

Riyad Mahrez đương nhiên là ngôi sao sáng nhất trong trận đấu đêm qua khi anh là người ghi cả 2 bàn thắng để giúp Man City phá dớp tại bán kết. 

Thế nhưng bên cạnh Mahrez, Phil Foden vẫn cho thấy anh đang là một trong những cầu thủ trẻ đem lại nhiều cảm hứng nhất cho NHM bóng đá trên khắp thế giới ở thời điểm này. Sau khi tỏa sáng rực rỡ ở 2 lượt trận tứ kết với Dortmund, Foden tiếp tục cho thấy anh là một phần quan trọng tạo nên mùa giải tuyệt vời này của Man City.

Pha tả xung hữu đột của Phil Foden trong vòng vây của các cầu thủ PSG

Phút thứ 40 của trận đấu giữa Man City và PSG, tiền vệ 20 tuổi nhận bóng từ Bernardo Silva ở trung lộ. Foden sau đó có một nhịp lắc người loại bỏ Leandro Paredes và tự tin cầm bóng đi thẳng vào trung tâm hàng tiền vệ của PSG. Pha tả xung hữu đột này của cầu thủ trẻ người Anh đã khiến nhiều người liên tưởng tới hình ảnh của Lionel Messi. Cộng đồng mạng cũng đã không giấu nổi sự phấn khích khi chứng kiến Foden nhảy múa.

Trong hiệp 1 trận đấu với PSG đêm qua, Foden đã có 3 tình huống qua người thành công, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào trên sân. Sau đây là một vài lời bình luận của NHM:

"Mỗi khi được xem Foden thi đấu, tôi luôn cảm thấy choáng váng bởi đẳng cấp của cậu ấy. Một thần đồng bóng đá đích thức, Foden toàn diện về mọi mặt", tài khoản @HLTCO viết trên Twitter.

"Tôi không muốn phóng đại hay gây áp lực gì cho Foden nhưng quả thực cậu ấy không khác gì đứa con của Chúa cả", một tài khoản khác có tên @HITCSevens viết.

>> Xem thêm: Kết quả bóng đá châu Âu

Rio Ferdinand tỏ ra thán phục trước tài năng của Foden

Thậm chí sau trận đấu huyền thoại của MU Rio Ferdinand còn phải thốt lên rằng:

"Ở thời điểm hiện tại Foden là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới. Ngay cả Erling Haaland cũng chưa đạt đến tầm của cậu ấy".

Video highlight Man City vs PSG - Lượt về bán kết cúp C1:

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?