Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Hài hước khoảnh khắc trọng tài nhầm Aguero với.... Jesus

Thứ Tư, ngày 05/05/2021 - 08:11
3/5 của 3 đánh giá
Ở chiến thắng 2-0 mà Man City giành được trước PSG vào rạng sáng ngày 5/5, đã có một khoảnh khắc hài hước diễn ra khi trọng tài nhầm lẫn Sergio Aguero với… Gabriel Jesus.

Man City vừa giành chiến thắng ấn tượng 2-0 trước PSG trong trận lượt về bán kết cúp C1 để góp mặt ở chung kết giải đấu với thắng lợi chung cuộc 4-1 sau 2 lượt trận. Đây là kết quả vô cùng ấn tượng và xứng đáng đối với thầy trò Pep Guardiola.

Cũng ở màn so tài vừa qua, đã có một khoảnh khắc tương đối hài hước diễn ra. Cụ thể, phút 85 trận đấu, Pep quyết định có sự thay đổi người khi tung Aguero vào sân để thay thế cho Phil Foden trên hàng tấn công.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu trọng tài thứ tư không nhầm lẫn cầu thủ người Argentina với người đồng đội của anh, Jesus. Theo đó, khi bấm bảng điện tử để thực hiện thay người, vị trọng tài này lại giơ lên số 9 (Của Jesus) thay vì số 10 mà Aguero đang mặc. 

Khoảnh khắc trọng tài nhầm Aguero với... Jesus

Điều này khiến tiền đạo xứ Tango tỏ ra khá ngỡ ngàng. Sau khi quan sát thấy, anh đã nhắc lại với vị trọng tài thứ tư để ông có thể thay đổi. Chứng kiến gương mặt có phần bối rối và “hoang mang" của Aguero, rất nhiều người theo dõi trận đấu đã bật cười vì khoảnh khắc hài hước ấy.

Đáng nói hơn, Jesus là cầu thủ đã vào sân từ phút 82, sớm hơn Aguero tới 3 phút nhưng trọng tài vẫn mắc lỗi trong việc thay người. Dù sao, điều này cũng không ảnh hưởng quá nhiều tới niềm vui của Aguero cũng như các cầu thủ Man City khi họ lần đầu tiên giành vé vào chơi một trận chung kết Champions League.

Aguero sau đó đã nhắc lại trọng tài chỉnh sửa và vào sân 

Với cá nhân Aguero, anh từng khẳng định trong quá khứ rằng sẽ chỉ rời Man City cho tới khi nào đội bóng này vô địch cúp C1 châu Âu. Giờ đây, The Citizens đang tiến rất gần đến điều đó. Và thật trùng hợp, đây cũng là mùa giải cuối cùng mà Aguero sẽ thi đấu cho đội chủ sân Etihad. 

Sự tự tin cùng phong độ cao của Man City giúp cho đội bóng này thừa khả năng lên ngôi tại giải đấu. Thậm chí, họ còn có thể giành cú ăn ba vĩ đại khi đã vô địch cúp liên đoàn và sắp lên ngôi tại giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Video highlight Man City vs PSG - bán kết lượt về cúp C1

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?