Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Văn Hậu và màn trình diễn ở trận ra mắt Heerenveen

Thứ Tư, ngày 18/12/2019 - 10:36
5/5 của 1 đánh giá

Đoàn Văn Hậu đã có màn ra mắt đội một SC Heerenveen sau hơn 3 tháng kể từ khi cập bến CLB này. Dù chỉ ra sân 4 phút song đó là những bước chạy lịch sử của cầu thủ người Việt Nam.

Văn Hậu cập bến SC Heerenveen trong kì chuyển nhượng mùa hè và mang theo đó rất nhiều kì vọng của người hâm mộ bóng đá Việt Nam về sự thành công ở đấu trường châu Âu. Tuy nhiên, phải tới rạng sáng ngày 18/12, những cổ động viên của chúng ta mới lần đầu tiên được chứng kiến cầu thủ sinh năm 1999 này có màn ra mắt đội một Heerenveen.

Cụ thể, ở trận đấu giữa đội chủ sân Abe Lenstra với các vị khách Roda JC tại vòng 2 cúp quốc gia Hà Lan, Văn Hậu đã được vào sân thay cho Sherel Floranus ở phút 89 của trận đấu. Đây chính là sự ghi nhận của HLV trưởng Jansen đối với những nỗ lực không biết mệt mỏi của hậu vệ Việt Nam trong thời gian qua.

Dù chỉ có mặt trên sân trong vỏn vẹn 4 phút song Văn Hậu vẫn để lại dấu ấn với lối chơi xông xáo và có thừa sự quyết liệt. Chàng trai quê Thái Bình đã trở thành tuyển thủ Việt Nam đầu tiên ra sân thi đấu cho một CLB của Hà Lan. Đây là một khởi đầu tốt đẹp cho hành trình của anh ở Heerenveen.

Văn Hậu có màn ra mắt đội một SC Heerenveen sau hơn 3 tháng gia nhập CLB

Bất chấp việc phải nhận một thẻ vàng song những gì mà Văn Hậu thể hiện vẫn khiến các fan hâm mộ, không chỉ tại Việt Nam mà còn cả cổ động viên chủ nhà cảm thấy vô cùng phấn khích.

Khi tiếng còi mãn cuộc cất lên, trang facebook chính thức của Heerenveen có bài đăng chúc mừng Văn Hậu, đánh dấu lần ra sân đầu tiên của hậu vệ Việt Nam cho đội một: “Khi giấc mơ trở thành sự thật. Khoảnh khắc tuyệt đẹp. Đoàn Văn Hậu có màn ra mắt SC Heerenveen vào tối nay”.

Màn trình diễn của Văn Hậu trước Roda JC

Rõ ràng, với việc có lần đầu tiên ra sân cho đội một Heerenveen, đây sẽ là động lực lớn cho cầu thủ sinh năm 1999 thi đấu cố gắng hơn nữa trong quãng thời gian tới. Đặc biệt, đây cũng là điều mà rất nhiều fan hâm mộ cũng như truyền thông Hà Lan mong muốn sau khi họ chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Văn Hậu tại Sea Games 30 vừa qua.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?