Bạn muốn tắt quảng cáo?

V.League tạm nghỉ, Công Phượng hóa “cao thủ” môn thể thao khác

Thứ Tư, ngày 24/02/2021 - 14:50
2.8/5 của 233 đánh giá
Trong quãng thời gian mà V.League 2021 đang tạm nghỉ do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, Công Phượng đã chuyển nghề, sang làm cao thủ ở một môn thể thao đòi hỏi trí tuệ cao.

Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 vẫn đang khiến cho bóng đá Việt Nam chưa thể trở lại. Mới đây, VFF và VPF đã có những trao đổi về việc sẽ đưa  V.League 2021 tái xuất vào một trong hai mốc thời gian: Ngày 13/3 hoặc ngày 19/3.

Trong lúc mà giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam không thể diễn ra, các cầu thủ ngoài việc tập luyện để duy trì thể lực cũng tìm tới những thú vui khác. Một trong số ấy là Nguyễn Công Phượng.

Không thể cùng HAGL ra sân vào mỗi cuối tuần, tiền đạo xứ Nghệ mới đây đã hóa cao thủ ở một bộ môn thể thao khác, đó là cờ tướng. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, thủ môn HAGL Lê Trường vừa đăng tải video cuộc đấu trí cân não giữa Công Phượng và Văn Việt.

Công Phượng hóa "cao thủ", tỉ thí cờ tướng với đồng đội 

Trái với sự máu lửa thường thấy trên sân cỏ, cả 2 đều tỏ ra rất trầm ngâm và đăm chiêu trong từng nước đi của mình. Thậm chí, để tăng thêm tính hấp dẫn cho đoạn video, Lê Trường còn chèn thêm vào video bài hát thiếu nhi rất quen thuộc: “Con gà gáy le te” và dòng trạng thái: “Con gà nào sẽ được gáy ò ó o đây... 2 kỳ thủ thi đấu còn 2 kỳ vương thì dự khán. Kỳ thủ: Công Phượng - Văn Việt. Kỳ vương : Lê Trường - Tuấn Linh”.

→ Xem thêm: 7msport

Trên thực tế, cờ tướng là môn thể thao trí tuệ rất được các cầu thủ HAGL, đặc biệt là cá nhân Công Phượng ưa thích. Mùa bóng năm ngoái, khi còn đang khoác áo TP.HCM, tiền đạo sinh năm 1995 từng có màn “tỉ thí” với Hữu Tuấn. 

Cờ tướng đăm chiêu bên bàn cờ tướng 

Việc tìm đến với cờ tướng cũng là một cách để Công Phượng và các đồng đội giải trí sau khoảng thời gian tập luyện căng thẳng và mệt mỏi. Đây là lúc họ cần tinh thần thoải mái nhất trước khi V.League 2021 trở lại.

→ Xem thêm: Tỷ lệ kèo nhà cái

Sau 2 vòng đấu đầu tiên, HAGL có 1 trận thắng và 1 thất bại. Chắc chắn, trong quãng thời gian tới, họ sẽ cần phải thi đấu bùng nổ hơn nữa nếu muốn góp mặt trong top 6 đội dẫn đầu để vào nhóm cạnh tranh ngôi vô địch sau giai đoạn 1.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?