Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùi Tiến Dũng khiến fan rụng rời với body 6 múi đẹp miễn chê

Thứ Tư, ngày 24/02/2021 - 13:58
2.6/5 của 10 đánh giá
Bùi Tiến Dũng vừa khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với những hình ảnh khoe body 6 múi đẹp miễn chê trên trang cá nhân, trong thời gian V.League 2021 đang tạm hoãn.

Diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 khiến V.League 2021 buộc phải tạm hoãn và dự kiến sẽ trở lại vào giữa tháng 3 tới. Mùa giải năm nay mới chỉ trôi qua được 2 vòng đấu đầu tiên và 2/7 trận của vòng đấu thứ 3. Do đó, các cầu thủ được "xả trại" về quê ăn Tết sớm hơn mọi năm.

Sau quãng nghỉ khá dài, các đội bóng đều đã hội quân trở lại tại đại bản doanh và tích cực tập luyện nhằm lấy lại thể lực cũng như cảm giác bóng. TP.HCM là một trong những đội có khối lượng tập luyện nặng nhất và sắp tới, đội bóng Sài thành sẽ đá 2 trận giao hữu với Becamex Bình Dương.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Bùi Tiến Dũng tập riêng vì chấn thương

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có tập luyện cùng toàn đội 1-2 buổi đầu tiên, sau đó dính chấn thương và phải ngồi ngoài. Đội ngũ y tế TP.HCM cho biết thủ thành này chỉ gặp vấn đề nhẹ và có thể sớm trở lại. Song song với việc hồi phục chấn thương, Bùi Tiến Dũng còn liên tục cập nhật những khoảnh khắc trong cuộc sống đời thường.

Vừa qua, Bùi Tiến Dũng đã thực hiện một bộ ảnh cá nhân và bộ ảnh cùng cô bạn gái là người mẫu Tây xinh đẹp Dianka. Nếu như vào ngày Valentine 14/2, Bùi Tiến Dũng đăng ảnh ngọt ngào với Dianka thì hôm nay 24/2, anh đã "nhá hàng" tiếp 2 bức ảnh khoe body 6 múi của bản thân, khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên.

Bùi Tiến Dũng khoe ảnh ngọt ngào bên cạnh Dianka

và "nhá hàng" ảnh body đẹp miễn chê

Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân, người gác đền gốc Thanh Hóa diện bộ vest trắng lịch lãm nhưng không có áo sơ mi bên trong. Điều này giúp Bùi Tiến Dũng khoe trọn body 6 múi cực đỉnh, có thể nhìn rõ từng múi. Để có được thân hình săn chắc và cực phẩm thế này, Bùi Tiến Dũng chắc chắn rất chăm chỉ tập luyện.

Những bức ảnh "thủ môn quốc dân" đăng tải nhận về vô vàn lượt tương tác và khen ngợi của các chị em. Đa phần đều tỏ ra ngưỡng mộ và mong muốn có được người yêu sở hữu thân hình đẹp như Bùi Tiến Dũng.

Cận cảnh body 6 múi đỉnh khỏi bàn của Bùi Tiến Dũng

Với gương mặt góc cạnh cộng với body chuẩn, Bùi Tiến Dũng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo hay những lời mời làm mẫu ảnh, bên cạnh việc thi đấu trên sân cỏ.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?