Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hoàn thành cách ly, trợ lý thầy Park sẵn sàng phục vụ ĐT Việt Nam

Thứ Năm, ngày 03/12/2020 - 15:57
3/5 của 51 đánh giá
Sau khi hoàn thành 14 ngày cách ly chống dich Covid-19, HLV thủ môn người Hàn Quốc Kim Hyun Tae đã có mặt tại VFF, sẵn sàng nhận nhiệm vụ.

Để chuẩn bị cho kế hoạch thi đấu của các đội tuyển quốc gia trong năm 2021, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã bổ sung thêm vào đội ngũ huấn luyện một trợ lý cho HLV Park Hang Seo. Đó là HLV thủ môn người Hàn Quốc – Kim Hyun Tae.

Sau một thời gian hoàn tất các thủ tục cần thiết và thực hiện cách ly theo quy định của Bộ Y tế nhằm đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19, ông Kim Hyun Tae đã được đón về trụ ở VFF và được bố trí ở cùng các chuyên gia khác tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

HLV thủ môn Kim Hyun Tae hoàn thành cách ly Covid-19, sẵn sàng nhận nhiệm vụ với ĐT Việt Nam

Vị trợ lý đồng hương của thầy Park sẽ có thể bắt tay ngay vào công việc đào tạo vị trí thủ môn của các đội tuyển trẻ U17 và U19 quốc gia nhằm chuẩn bị cho những giải đấu lớn sắp tới.

Ông Kim Hyun Tae sinh năm 1961, sở hữu bằng HLV Pro (chuyên nghiệp) của LĐBĐ châu Á (AFC), được đánh giá là một trong những HLV thủ môn nổi bật nhất của Hàn Quốc, với 2 lần đảm nhiệm vị trí HLV thủ môn của ĐTQG Hàn Quốc thi đấu World Cup 2002 và 2010, HLV thủ môn của đội tuyển Olympic Hàn Quốc năm 1998-2000.

Ông Kim và HLV Park Hang Seo từng là đồng nghiệp của nhau

Trong thời gian vài năm trở lại đây, ông Kim chính là người đã đào tạo và phát hiện ra tài năng của thủ môn Jo Hyeon Woo, người đóng vai trò thủ môn số 1 ĐT Hàn Quốc, từng tỏa sáng trong trận cầu đỉnh cao với ĐT Đức ở World Cup 2018.

Với sự có mặt của HLV thủ môn Kim Hyun Tae, chuyên môn của vị trí người gác đền các đội tuyển Việt Nam được kỳ vọng sẽ được cải thiện đáng kể, nhất là ở cấp độ các đội tuyển trẻ cần được bổ sung, tích lũy thêm kinh nghiệm.

Ở danh sách tập trung ĐT Việt Nam trong tháng 12/2020 tới đây, đáng chú ý là sự trở lại của thủ môn Bùi Tấn Trường sau 4 năm vắng bóng. Thủ thành 34 tuổi gây ấn tượng trong màu áo Hà Nội FC mùa giải vừa qua.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?