Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vợ Di Maria bẽ mặt vì “cả gan” chê bai MU

Thứ Bảy, ngày 09/05/2020 - 08:00
3.1/5 của 19 đánh giá
Sau những lời chê bai của cô vợ tiền vệ Angel Di Maria - Jorgelina Cardoso về MU, mới đây đích thân quan chức thành phố Manchester đã lên tiếng phản pháo. Theo đó cố vấn của thị trưởng Andy Burnham đã sẵn sàng dùng những từ ngữ mạnh để trả lời Cardoso.

Cách đây ít ngày cô vợ tiền vệ Angel Di Maria - Jorgelina Cardoso gây bất ngờ trước truyền thông khi tuyên bố sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp của chồng mình là chuyển từ Real Madrid tới MU vào năm 2014.

“Tôi không muốn đến MU. Thật kinh khủng. Mọi thứ thật kinh khủng. Chúng tôi đến đó và có cảm giác như muốn nói: 'Hẹn gặp lại, chúng tôi phải rời khỏi đây”, Cardoso tiết lộ trên Los Angeles de la Manana hôm 6/5.

Cardoso cho rằng việc chuyển đến MU là sai lầm lớn nhất của Di Maria

Những chia sẻ này của vợ Di Maria vấp phải phản ứng dữ dội từ người hâm mộ MU. Họ chỉ trích nàng WAGs sống "hai mặt" bởi trước đây từng bày tỏ mình rất hạnh phúc ở Manchester.

Sau những lời chê bai của cô vợ tiền vệ Angel Di Maria - Jorgelina Cardoso về MU, mới đây đích thân quan chức thành phố Manchester đã lên tiếng phản pháo. Theo đó cố vấn của thị trưởng Andy Burnham, Sacha Lord đã sẵn sàng dùng những từ ngữ mạnh để trả lời Cardoso.

“Tôi đã đọc những bình luận của Jorgelina về Manchester ngày hôm qua. Tôi đồng ý với cô ta một điểm rằng đó là một giai đoạn đen tối của MU và Angel Di Maria là một trong những thất bại lớn nhất. Chồng cô ấy đã được mua với giá gần 60 triệu bảng và bán một năm sau đó cho 44 triệu bảng”, Sacha Lord nói.

Vợ Di Maria bẽ mặt vì “cả gan” chê bai MU

“Khi anh ta cùng PSG vác xác tới đây thì anh ta vẫn là kẻ thua cuộc ở Manchester mà thôi (ý nói về trận thua của PSG trước MU tại Champions League mùa trước).”

“Dẫu vậy tôi vẫn chúc vợ chồng anh ta có sức khỏe trong thời gian này, hy vọng cô ấy dùng thời gian của mình một cách hợp lý như bớt quan tâm đến mấy cái túi xách hàng hiệu vô dụng chẳng hạn”

Di Maria gắn bó với MU chỉ trong một mùa giải ngắn ngủi vì phong độ sa sút trước khi chuyển sang Pháp chơi cho PSG. Trong cả mùa giải, Di Maria chỉ ghi được bốn bàn sau 32 trận. Anh được xếp vào những bản hợp đồng gây thất vọng nhất trong lịch sử MU.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?