Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Vô địch” lượt đi Ngoại hạng Anh, Dejan Lovren vẫn cảnh báo các đồng đội

Thứ Năm, ngày 27/12/2018 - 09:51
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận đại thắng Newcastle, trung vệ Dejan Lovren tỏ ra hào hứng nói về chiến thắng nhưng cũng không quên cảnh báo các đồng đội về chặng đường dài phía trước mà Liverpool phải vượt qua.

Tham khảo thêm:

Trận đấu giữa Liverpool và Newcastle thuộc vòng 19 đã kết thúc với tỉ số 4-0 nghiêng về Lữ đoàn đỏ. Chiến thắng này giúp Liverpool cũng cố ngôi đầu bảng với 51 điểm sau 19 vòng đấu, đồng thời là đội “vô địch” lượt đi giải bóng đá Ngoại hạng Anh.

Lovren ghi bàn mở tỉ số cho Liverpool từ cứ sút vô lê cực đẹp

Đội bóng của HLV Klopp đã bỏ xa đội đứng thứ 2 là Tottenham với khoảng cách 6 điểm và bỏ xa nhà ĐKVĐ tới 7 điểm trên BXH Ngoại hạng Anh. Chiến thắng trước Newcastle không thể không kể đến công lao của trung vệ Dejan Lovren.

Cầu thủ người Croatia đã ghi dấu ấn với bàn mở tỉ số tuyệt đẹp. Cú vô lê của Lovren xé toang mảnh lưới của đội khách mở ra một bữa tiệc bàn thắng cho Liverpool.

Phát biểu sau trận đấu, trung vệ Dejan Lovren tỏ ra hào hứng nhưng cũng không quên cảnh báo các đồng đội về chặng đường dài phía trước mà Liverpool phải vượt qua.

“Trong hiệp thi đấu đầu tiên, chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn. Tạo ra những cơ hội và ghi bàn vào lưới Newcastle không phải là điều đơn giản nhưng chúng tôi đã làm được. Chúng tôi cần duy trì phong độ này trong những trận đấu tiếp theo”, Lovren phát biểu.

Lovren khuyên các đồng đội không nên chủ quan ở các trận đấu tiếp theo

“Chúng tôi cần phải tập trung và phải xem mỗi trận đấu với Liverpool đều là chung kết. Chúng tôi nên giữ được tinh thần này và đáp ứng mọi yêu cầu từ HLV trưởng”

“Những đây là một trận đấu tuyệt vời với chúng tôi. Chiến thắng này giúp chúng tôi có được tâm lý tốt nhất trước trận gặp Arsenal”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?