Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ diện tân binh đầu tiên thầy Park triệu tập đấu UAE

Thứ Năm, ngày 24/10/2019 - 14:05
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu quan trọng với đội tuyển UAE tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, HLV Park Hang Seo đang có những sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng mới đây, một tân binh trong đợt triệu tập tới đã lộ diện.

Có thể dễ dàng nhận thấy rằng, trong những trận đấu trước tại khu vực Châu Á, HLV Park Hang Seo đã gặp phải khá nhiều khó khăn trong việc đi tìm một trung phong cắm đích thực cho đội tuyển Việt Nam. Những Công Phượng, Văn Toàn hay Tiến Linh ít nhiều đã để lại dấu ấn nhưng chưa thực sự thuyết phục.

Việc đặt niềm tin vào một lão tướng như Anh Đức ở thời điểm hiện tại là có phần thiếu hợp lý, khi tiền đạo này đã cao tuổi và khó thể có cơ hội làm nên chuyện trước một hàng thủ có sức mạnh và độ cơ động của UAE cũng như Thái Lan ở 2 trận đấu sắp tới.

Ngay cả những cái tên như Việt Phong hay Hà Minh Tuấn cũng đã được thử nghiệm nhưng chưa đem lại được sự hiệu quả. Nhận thức được điều này, HLV Park Hang Seo sẽ phải có những sự thay đổi bằng những nhân tố mới.

Một trong những cái tên rất có thể sẽ được thầy Park chiêu mộ đó chính là tiền đạo Ngân Văn Đại của câu lạc bộ Hà Nội. Theo tiết lộ của nhà báo Minh Hải trong chương trình bình luận trận đấu giữa Hà Nội FC và Than Quảng Ninh, nếu như Minh Tuấn không thể kịp bình phục, Văn Đại nhiều khả năng sẽ là cái tên được triệu tập để thay thế.

Ngân Văn Đại nhiều khả năng sẽ là tân binh trong lần triệu tập tiếp theo của thầy Park

Ở trong trận đấu không còn nhiều ý nghĩa với câu lạc bộ Hà Nội ở vòng đấu cuối cùng của V-League 2019, Văn Đại cũng là một trong những cầu thủ chơi khá năng nổ và anh chính là người đã góp công vào bàn gỡ hòa cho Hà Nội FC ở cuối hiệp 1.

Nếu như được triệu tập, đây sẽ là lần thứ 2 Văn Đại được thầy Park gọi lên tuyển sau lần đầu tiên ở Asian Cup 2019.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?